Tin mới

Đi ngược chiều, rút thẻ ngành đánh người: “Mày không biết tao là ai à?”

Thứ hai, 02/02/2015, 11:03 (GMT+7)

Tự xưng là người của lực lượng vũ trang, là chủ xe, người này say khật khưỡng bước tới, chỉ vào cánh sát giao thông và nói lớn: “Các anh không có quyền điều tra tôi”.

 

 

Tự xưng là người của lực lượng vũ trang, là chủ xe, người này say khật khưỡng bước tới, chỉ vào cánh sát giao thông và nói lớn: “Các anh không có quyền điều tra tôi”.

Liên quan đến vụ va chạm giao thông rồi dẫn đến hành hung gây thương tích tại Gia Lai, lực lượng chức năng đã di lý hai xe ô tô trong vụ va chạm cùng những người có liên quan về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin trên Giao thông, vào tối qua (01/2), người dân điện báo ngay trước số nhà 356, Phạm Văn Đồng, P. Thống Nhất, TP. Pleiku (Gia Lai) xảy ra một cuộc ẩu đả giữa những người trên chiếc xe ô tô BKS 77C 04792 đánh hai người trên xe BKS: 81A04998. Điều đáng nói là những người đi xe biển số xe 77 (Bình Định) này đã đi xe ngược chiều trên đường một chiều lại còn đánh người tham gia giao thông.

Khi phóng viên giao thông có mặt tại hiện trường, nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Ba người đàn ông trên xe đi ngược chiều (BKS: 77C 04792) đã đánh 2 người trên xe 81A04998 khiến anh Nguyễn Phương Tuấn (SN 1971, trú tại thôn 2, xã Ia Kha, huyện Ia Grai, Gia Lai) bất tỉnh. Sau đó cả 3 người này tiếp tục tấn công qua cửa xe, khiến anh Đặng Đình Trung (SN 1977, lái xe, trú cùng địa chỉ trên) rách môi, chảy nhiều máu.

Người đàn tự xưng là Bộ đội Biên phòng đã chỉ tay vào CSGT

và nói: "Các anh không có quyền điều tra tôi" (Ảnh: GTVT)

 

Khi tỉnh lại, anh Tuấn cho biết: “Vào khoảng 20h 30’, lúc Trung và tôi đang chạy xe trên đường Phạm Văn Đồng (hướng Gia Lai – Kon Tum) để về nhà thì chiếc xe biển số 77- Bình Định kia đi ngược chiều dừng lại. Tự nhiên, 3 người trên xe bước xuống và chửi bới. Thấy vậy tôi mở cửa sau ra ngoài và nói ‘Các anh đi xe sai luật mà còn nói à?".

 

Lúc này, cả 3 người kia, xông vào tôi, một người rút ra một chiếc thẻ màu đỏ và nói: ‘Mày không biết tao là ai à?”. Và đó nhóm người này tấn công cả trước mặt và sau lưng tôi. Tôi bị đấm nhiều nhát vào sau gáy và đầu, tôi bị choáng, khụy xuống và bất tỉnh một lúc”.  “Người rút ra thẻ màu đỏ có dáng cao khoảng trên 1.7m, dáng gầy hơi lớn tuổi”, anh Tuấn cho biết thêm.

Cũng tại hiện trường, một người đàn ông tự xưng là người của lực lượng vũ trang, lúc này đã say khật khưỡng cho biết: “Tôi là bộ đội Biên Phòng, là chủ xe. Tôi nghe tin xe tôi gặp việc này nên tôi đến để xem. Các anh (chỉ một cán bộ CSGT) không có quyền điều tra tôi”.

Tuy nhiên, khi được hỏi tại sao CSGT xử lý vụ việc, kiểm tra các giấy tờ liên quan đến xe của anh lại không được thì người đàn ông này trả lời: “Tôi là lực lượng vũ trang, các anh không có quyền điều tra tôi”.

Người dân khẳng định người mặc áo ca rô là anh này đã đánh anh Tuấn và anh Trung thì người này cho biết: “Tôi khẳng định tôi không đánh ai cả”. Tuy nhiên, khi phát hiện trên bả vai phải của người này có nhiều vết máu, bị yêu cầu giải thích thì người này cho biết: “Tôi ngồi sau xe, họ đánh tôi chảy máu là chuyện bình thường(?)”.

Cũng ngay lúc ấy, anh Đặng Đình Trung chỉ tay vào người đàn ông tự xưng thuộc “lực lượng vũ trang” và khẳng định: “Ông này là lái xe, ông này đã đánh tôi chảy máu. Trên áo của anh này vẫn còn vết máu của tôi”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an Gia Lai tiếp tục giải quyết.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news