Tin mới

"Dị nhân" với móng tay dài kỷ lục kể chuyện khó lấy vợ

Thứ hai, 05/10/2015, 16:29 (GMT+7)

Với tổng chiều dài móng là hơn 9 m, trong khi móng dài nhất 1,8 m, người đàn ông Shridhar Chillal ở thành phố Prune (Ấn Độ) đã được ghi vào Sách kỷ lục Guinness năm 2016. Để nuôi được bộ móng tay này ông gặp không ít khó khăn đặc biệt là việc lấy vợ, cuối cùng ông đành phải lấy chị dâu mình khi 29 tuổi.

Với tổng chiều dài móng là hơn 9 m, trong khi móng dài nhất 1,8 m, người đàn ông Shridhar Chillal ở thành phố Prune (Ấn Độ) đã được ghi vào Sách kỷ lục Guinness năm 2016. Điều ông cho là thành công lớn nhất trong cuộc đời mình và ông luôn tự hào vì 62 năm qua chưa từng cắt móng tay. 

[mecloud]zjljddCsoM[/mecloud]

Chia sẻ trên Dailymail, ông Shridhar Chillal cho biết: “Tôi đã nuôi bộ móng này từ năm 1952, tới nay đã ​hơn 60 năm. Bây giờ tôi đã 78 tuổi và sức khỏe của tôi không cho phép tiếp tục nuôi bộ móng nữa. Mong ước của tôi chỉ là có thể bảo quản bộ móng ở một bảo tàng nào đó.”

Ông Shridhar chia sẻ thêm, để nuôi được bộ móng tay này ông gặp không ít khó khăn đặc biệt là việc lấy vợ, cuối cùng ông đành phải lấy chị dâu mình khi 29 tuổi.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kỷ lục Guinness