Tin mới

Đi tàu khỏa thân, nữ hành khách bị cưỡng hiếp tàn bạo

Thứ năm, 20/02/2014, 10:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chuyến tàu du lịch tổ chức cho các hành khách chuyên\nkhỏa thân đã gặp phải sự cố nghiêm trọng.

(Tinmoi.vn) Chuyến tàu du lịch tổ chức cho các hành khách chuyên khỏa thân đã gặp phải sự cố nghiêm trọng.

 

Một nhân viên phục vụ phòng trên chuyến tàu khỏa thân đến Nieuw Amsterdam (Hà Lan) tên Ketut Pujayasa, đã bị cảnh sát bắt và đang chờ xét xử vì tội cưỡng hiếp một nữ hành khách.

Nam nhân viên tàu du lịch khi bị bắt

Ketut Pujayasa, 28 tuổi, đến từ Indonesia thừa nhận đã tấn công một phụ nữ 31 tuổi vì cô này đã xúc phạm, gọi anh ta là “con trai của chó cái”, khi anh ta mang điểm tâm sáng đến cho cô trong ngày Valentine.

Người đàn ông khai với FBI rằng anh ta đã sử dụng khóa dự phòng để đột nhập vào phòng của nữ hành khách lúc nửa đêm và cưỡng hiếp cô. Sau khi hãm hiếp, hắn dùng dây sạc điện thoại siết cổ, và có ý định ném nữ hành khách xuống biển. Tuy nhiên, hành động này đã bị một người trên tàu phát hiện và người đàn ông ngay lập tức bị bắt. Hiện gã nhân viên này đang bị tạm giam để chờ xét xử.

Chuyến tàu du lịch Nude đến Nieuw Amsterdam năm 2013

tàu du lịch,du lịch khảo thân,cưỡng hiếp,hiếp dẫm

Các hành khách trong một chuyến tàu du lịch

Dược biết, hãng tổ chức tour du lịch mang tên Bare Necessities xuất hiện từ năm 1990, chuyên tổ chức những chuyến du lịch cho các hành khách "không thích mặc quần áo". Một chuyến tàu kỷ lục của hãng này được tổ chức vào năm 2013, với sự có mặt của 3000 hành khách khỏa thân.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news