Tin mới

Đi thuyền trên Hồ Tây, tá hỏa phát hiện xác phụ nữ nổi trên mặt hồ

Thứ ba, 12/04/2016, 07:49 (GMT+7)

Tối qua 11/4, nhiều người dân hoảng hồn phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt Hồ Tây (Hà Nội) nên đã vội báo cho lực lượng chức năng.

Tối qua 11/4, nhiều người dân hoảng hồn phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt Hồ Tây (Hà Nội) nên đã vội báo cho lực lượng chức năng.

Theo thông tin trên báo Tiền phong, Công lý, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 11/4, tại Hồ Tây phía gần khu vực đường Nguyễn Đình Thi (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Lực lượng chức năng khám nghiệm thi thể nạn nhân. Ảnh: Tiền phong

Theo một số người đi thuyền trên Hồ Tây, vào thời điểm trên họ đã phát hiện thi thể một người phụ nữ lập nổi lập lờ phía gần bờ đường Nguyễn Đình Thi. Nên đã nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đưa thi thể người phụ nữ lên bờ khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến hơn 20h, xe cứu thương cũng có mặt tại hiện trường. Sau khi xác định được thông tin, người nhà nạn nhân cũng đến hiện trường.

Theo người thân của nạn nhân, người phụ nữ này đã ra khỏi nhà từ 2h đêm hôm trước và lên một chiếc taxi. Gia đình đã liên hệ với hãng xe này thì được biết, nạn nhân đi đến đường Nguyễn Đình Thi thì xuống xe và nói đi lễ chùa.
 
Theo xác định ban đầu nạn nhân hơn 60 tuổi sống tại khu vực phố Cát Linh (Hà Nội). Ngoài ra, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm sau một lần gặp tai nạn.

Sau khi làm xong các thủ tục cần thiết, thi thể đã được bàn giao cho gia đình về mai táng theo phong tục. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news