Tin mới

Đi tour Tết cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương

Thứ ba, 26/11/2019, 10:07 (GMT+7)

Nếu bạn đang có ý định tìm một tour Trung Quốc cho dịp Tết này nhưng phân vân không biết Trung Quốc có những thắng cảnh nào đẹp nhất thì hãy thử nghía qua một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng cổ trấn

Tour Phượng Hoàng cổ trấn luôn là tour “hót hòn họt” bởi cảnh đẹp mê hồn của dòng sông Đà Giang thơ mộng, với những cây cầu cổ kính bắc qua sông hay phố cổ trầm mặc, đều là những nơi cho ra đời những tấm ảnh kỷ niệm, ảnh cưới cực đẹp của các du khách Việt Nam. Ngoài ra, trong tour này bạn sẽ còn được ghé thăm trấn cổ Phù Dung “treo” trên thác nước, Trương Gia Giới với Cổng Trời Thiên Môn Sơn hay cây cầu kính khiến bạn vừa khóc thét vì sợ độ cao nhưng lại vừa thích thú muốn chinh phục nó.

2. Tour Lệ Giang

Lệ Giang cổ trấn

Nếu Phượng Hoàng cổ trấn nổi tiếng với dòng sông rộng lớn và những cây cầu thì tour Lệ Giang cổ trấn lại thu hút du khách với những hệ thống kênh rạch nho nhỏ, chằng chịt, len lỏi khắp các ngõ ngách trong trấn, khiến nơi đây được du khách ví như “Venice của Phương Đông”. Thành cổ này nhỏ nhắn, xinh đẹp đến mức chỉ cần đứng một góc bất kỳ cũng đủ để bạn có một bức ảnh đẹp rồi. Ra khỏi trấn cổ, bạn sẽ được đến với núi tuyết Ngọc Long – ngọn núi quanh năm phủ đầy tuyết trắng, thu hút khách du lịch đến ngắm tuyết, trượt tuyết bất kỳ mùa nào trong năm. Ngoài ra, tour Lệ Giang còn có cảnh điểm thung lũng “bất tử” ShangriLa – cửa ngõ đến với Tây Tạng huyền bí.

3. Tour Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu là một trong những thắng cảnh thiên nhiên đẹp nhất Trung Quốc, với những hồ nước trong vắt, phẳng lặng như gương và đổi màu kỳ ảo. Nơi đây đã từng phải đóng cửa để tu sửa sau trận động đất năm 2017. Trong thời gian này bao du khách đã tiếc nuối khôn nguôi, luôn đợi một ngày nơi này mở cửa lại. May mắn là bây giờ Cửu Trại Câu đã được phục hồi gần như nguyên trạng, thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi ngày, trở thành một trong những tour Trung Quốc “hot” nhất hiện nay.

4. Tour Bắc Kinh

Vạn Lý Trường Thành

Đến Trung Quốc, chắc hẳn hầu hết khách du lịch sẽ muốn đến thăm thủ đô Bắc Kinh hoa lệ rồi. Bởi vậy các tour Bắc Kinh thời điểm nào cũng đều bán chạy, không riêng gì dịp Tết. Đến đây, nếu là fan của phim cổ trang Trung Quốc, bạn sẽ không thể bỏ qua những cung điện nguy nga, tráng lệ trong Cố Cung Tử Cấm Thành. Nếu yêu thích tìm hiểu lịch sử, bạn có thể ghé thăm Quảng Trường Thiên An Môn hay Bảo tàng Quốc Gia Bắc Kinh. Còn nếu thích mua sắm, ăn uống thì Vương Phủ Tỉnh hay Phố Quỷ sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo đấy. Và chắc chắn “chưa đến Vạn Lý Trường Thành coi như chưa đến Bắc Kinh” rồi.

5. Tour Hong Kong

Chỉ cần nhắc đến Hong Kong, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những tòa cao ốc hiện đại; bến cảng Victoria hoa lệ, rực rỡ; đại lộ ngôi sao nổi tiếng; Disneyland Hong Kong, những khu mua sắm khiến bạn muốn đem cả Hong Kong bỏ túi đem về hay chốn ăn chơi quên đường về Lan Quế Phường… Tuy được ít biết đến hơn nhưng Thiền Viện Chí Liên hay núi Thái Bình cũng là điểm nên đến trải nghiệm. Tất cả những nơi này đều sẽ được gói gọn trong hành trình tour Hong Kong.

Một lưu ý trước khi bạn chọn tour Trung Quốc vào dịp Tết chính là nên tránh ngày mùng 1 Tết. Bởi Trung Quốc cũng đón Tết Âm như Việt Nam nên vào ngày này, hầu hết các hàng quán, khu thắng cảnh sẽ đóng cửa, bạn sẽ chẳng đi chơi được nhiều nơi đâu. Mùng 2, mùng 3 hoặc sau Tết là thời điểm thích hợp hơn, lúc này cũng bắt đầu sang xuân, trăm hoa đua nở rộn ràng rồi, bạn sẽ có được những bức hình lung linh nhất đấy!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tour, cũng như cần tư vấn thời gian đi, làm đoàn riêng… hãy liên lạc với Kỳ Nghỉ Đông Dương chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé! Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỲ NGHỈ ĐÔNG DƯƠNG

Hotline: 0913351608 / 0886160266

Email: [email protected] / [email protected]

Website: https://www.kynghidongduong.vn

Địa chỉ: Tầng 4 Số 17 Ngõ 121, Thái Hà, Hà Nội



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news