Tin mới

Địa điểm ngắm pháo hoa giao thừa Tết Ất Mùi tuyệt đẹp

Thứ tư, 18/02/2015, 14:05 (GMT+7)

Đây là những địa điểm tuyệt đẹp nhất mà các bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn có một đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Ất Mùi thật ý nghĩa.

Đây là những địa điểm tuyệt đẹp nhất mà các bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn có một đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Ất Mùi thật ý nghĩa.

Giao thừa Tết Nguyên đán Ất Mùi năm nay, người dân cả nước sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa tại nhiều tỉnh thành. Dưới đây là những địa điểm đón giao thừa đẹp nhất mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Hồ Gươm (Hà Nội)

Với vị trí trung tâm Thủ đô, hồ Hoàn Kiếm luôn là một trong những địa điểm được lựa chọn để bắn pháo hoa tầm cao vào những dịp lễ, Tết... Vì vậy, lượng người đổ về đây xem pháo hoa luôn rất lớn, đặc biệt là đón giao thừa năm mới 2015 tới đây.

Hồ Gươm – một trong những địa điểm bắn pháo hoa tầm cao của thủ đô Hà Nội.

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội)

Nhiều năm gần đây, cùng với hồ Hoàn Kiếm, khu vực SVĐ Quốc gia Mỹ Đình luôn được chọn là điểm bắn pháo hoa tầm cao với số lượng lớn, thời gian kéo dài. Địa điểm này thu hút rất đông người dân khu vực phía tây thành phố tới xem bắn pháo hoa. 

Sân vận động Mỹ Đình luôn được chọn là điểm bắn pháo hoa tầm cao với số lượng lớn.

Nhờ địa thế rất rộng rãi và thoáng tầm nhìn của SVĐ Mỹ Đình, người dân có rất nhiều lựa chọn về vị trí để có thể xem thuận tiện những màn bắn pháo hoa đẹp mắt.

Thời điểm bắn pháo hoa đón giao thừa năm nay, tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ có 600 quả; pháo hoa tầm thấp 2.250 giàn, mỗi điểm bắn 90 giàn.

Tòa nhà Bitexco (TP HCM)

Tòa nhà Bitexco là một trong những địa điểm “đắt giá” để bắn pháo hoa đón giao thừa 2015 tại TP. HCM.

Đứng dọc khu cầu, hầm Thủ Thiêm, dọc ven bờ kênh Bến Nghé, Bến Vân Đồn… bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh của đêm bắn pháo hoa từ tòa nhà Bitexco. Vì đây là một trong những địa điểm “đắt giá” nên bạn nhớ đi sớm, gửi xe tại chợ Bến Thành, công viên 23/9 để có thể thoải mái di chuyển đến vị trí tốt nhất.

Đà Lạt (Lâm Đồng)

Đà Lạt được xem là một trong những điểm đến ‘nhất định phải đi chơi vào dịp Tết 2015’ năm nay, đặc biệt khi nơi đây được chọn làm một trong những địa điểm đón giao thừa năm mới tại tỉnh Lâm Đồng.

Ngay từ tháng 12 dương lịch, Đà Lạt được “thắp lên” rực rỡ với hàng ngàn, hàng vạn đóa hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ - 2 loài hoa biểu tượng mừng năm mới của Đà Lạt.

Khu vực Hồ Xuân Hương - Đà Lạt sẽ diễn ra màn bắn pháo hoa đón chào năm mới 2015.

Theo đó, khu vực Hồ Xuân Hương tại Đà Lạt sẽ tổ chức bắn pháo hoa vào lúc 0 giờ đêm giao thừa với thời lượng không quá 15 phút tại địa điểm thích hợp.

Đà Nẵng

Không khí Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 đang tràn ngập trên khắp các tuyến đường ở TP Đà Nẵng. Bạn không khó để lựa chọn những điểm để đón giao thừa năm mới 2015 này.

Giao thừa năm mới Ất Mùi 2015 này, Đà Nẵng sẽ tổ chức 4 điểm bắn pháo hoa rất ấn tượng. Thời gian bắn 15 phút bắt đầu từ 0h00 đến 0h15 ngày 19/2/2015 (mùng 1 tết Âm lịch Ất Mùi) sẽ có tổng cộng 2.000 quả pháo chia đều cho 4 điểm bắn: quận Hải Châu là trên cầu Nguyễn Văn Trỗi; quận Ngũ Hành Sơn là ở Sân vận động của quận; quận Liên Chiểu là bãi đất trống trước Trung tâm Hành chính quận và huyện Hòa Vang tại Đài Tưởng niệm của huyện.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi sẽ là một trong những địa điểm bắn pháo hoa đón giao thừa tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, đặc biệt tại điểm bắn số 1 trên cầu Nguyễn Văn Trỗi còn có thêm 100 giàn pháo tầm thấp.

Đại Nội (Huế)

Tết Nguyên đán ở cố đô, bạn sẽ được hòa mình trong không gian tâm linh và nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội... phong phú, đa dạng và mang đậm bản sắc vùng văn hóa Huế.

Huế sẽ bắn pháo hoa Tết Âm lịch Ất Mùi 2015 tại Đại Nội.

Theo đó, Huế sẽ bắn pháo hoa đón giao thừa Tết Âm lịch Ất Mùi 2015 tại Đại Nội. Đúng 0h00 phút Giao Thừa Tết Âm lịch Ất Mùi 2015, pháo hoa sẽ rực sáng trên bầu trời Đại Nội, tạo nên một cảnh sắc vô cùng tráng lệ. Du khách có thể cùng hòa vào dòng người dân xứ Huế để ngắm vẻ đẹp “có một không hai” trong năm này.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news