Tin mới

Địa điểm vui chơi Lào Cai đến là nghiền

Thứ năm, 17/11/2016, 11:13 (GMT+7)

Là mảnh đất “phố giữa rừng”, Lào Cai có vẻ đẹp hoang sơ với núi rừng hùng vĩ bao quanh. Ít ai biết rằng Lào Cai ngày nay càng phát triển bởi nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

Là mảnh đất “phố giữa rừng”, Lào Cai có vẻ đẹp hoang sơ với núi rừng hùng vĩ bao quanh. Ít ai biết rằng Lào Cai ngày nay càng phát triển bởi nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

Hãy tham khảo các địa điểm vui chơi Lào Cai dưới đến là nghiền dưới đây nhé!

1. Sapa

Sapa là địa điểm vui chơi Lào Cai mà bạn không thể không ghé qua

Một “đặc sản” nổi tiếng Lào Cai, Sapa là điểm du lịch thu hút lượng “khủng”du khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi ngày.

Thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ, núi non trùng trùng “cộng” với mùa hoa nở rộ khắp nơi khiến Sapa mang vẻ đẹp hấp dẫn. Ở đây còn chứa đựng nhiều nét văn hóa độc đáo được thể hiện qua các phiên chợ Bắc Hà, làng thổ cẩm Tả Phìn… Người dân nhiệt tình, hiếu khách, hứa hẹn Sapa là địa điểm vui chơi Lào Cai bạn khó lòng quên được.

2. Đỉnh Fansipan

Núi Fansipan là địa điểm vui chơi Lào Cai thu hút nhiều khách du lịch ưa mạo hiểm

 

Được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương”, núi Fansipan là địa điểm vui chơi Lào Cai thu hút nhiều khách du lịch ưa mạo hiểm.

Hiện nay, tuyến cáp treo Fansipan đã được đi vào hoạt động, bạn có thể ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ phía dưới. Hơn nữa, bạn sẽ được thỏa sức khám phá hệ động thực vật phong phú, nhiều loài quý hiếm ít khi nào thấy được.

 Nếu muốn chinh phục núi Fansipan ở độ cao 3143m bạn sẽ mất 6 – 7 ngày leo bộ, sẽ có nhiều hướng dẫn viên chỉ đường cho bạn. Nên trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết để có chuyến thám hiểm an toàn bạn nhé.

Nếu còn do dự đến Lào Cai thì hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn quyết định được địa điểm vui chơi Lào Cai cho mình. Bạn hãy tham khảo thêm kinh nghiệm đi du lịch từ người thân để chuyến đi thêm hoàn hảo nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết về Lào Cai mà tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó để có chuyến đi thật ý nghĩa nhé! 

Thanh Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news