Tin mới

Điểm danh 4 smartphone giá rẻ có tính năng "đỉnh"

Thứ tư, 17/06/2015, 21:14 (GMT+7)

Không phải chi quá nhiều tiền người dùng vẫn có thể sắm cho mình chiếc smartphone sở hữu kiểu dáng đẹp với tính năng mạnh mẽ. 

Không phải chi quá nhiều tiền người dùng vẫn có thể sắm cho mình chiếc Smartphone sở hữu kiểu dáng đẹp với tính năng mạnh mẽ. 

LG Magna (3,89 triệu đồng)

Tiếp tục là một mẫu smartphone có mức giá tầm 4 triệu đồng nhưng lại sở hữu thiết kế tính năng thường chỉ có mặt trên smartphone cao cấp. Điểm nhấn đầu tiên chính là kiểu dáng cong tự nhiên theo chiều dọc tương tự như G Flex 2 nhưng nhẹ nhàng hơn. Thiết kế độc đáo (dù không được mỏng) sẽ mang đến sự thoải mái và đem tới phong cách riêng cho người dùng. Bên cạnh đó, Magna cũng gây sự chú ý khi trang bị camera trước 5MP tích hợp tính năng Gesture Shot (chụp ảnh bằng cử chỉ bàn tay) và đèn flash ảo giúp cho người dùng tự sướng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

 

LG Magna sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải chuẩn HD, tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh sắc nét, mịn màng, độ sáng cao và dễ dàng sử dụng ngoài trời. Việc sử dụng chip SoC 4 nhân Quad-core 1.3 GHz, RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB) nền tảng Android 5.0 Lollipop mới nhất giúp máy chạy mượt mà, các tác vụ xử lý nhanh chóng không hề có độ trễ. Camera sau 8MP với khả năng lấy nét và tốc độ chụp ảnh nhanh.

Sony Xperia M4 Aqua (5,85 triệu đồng)

Với mức giá chưa tới 6 triệu đồng, Xperia M4 Aqua thực sự hấp dẫn người dùng khi có thiết kế tương tự như Z3 cũng như khả năng chống nước chống bụi ấn tượng. Việc có thể ở dưới nước độ sâu không quá 1,5m và khoảng 30 phút kết hợp với camera chính độ phân giải 13MP, tích hợp ống kính khẩu độ f/2.0 cùng tính năng Superior Auto cho độ nhạy sáng ISO lên 12.800 người dùng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đầy thú vị tại bể bơi, công viên nước cùng người thân và bạn bè. Điều mà nhiều mẫu smartphone tầm trung hay cả cao cấp cũng chưa chắc làm được. 

 

Xperia M4 Aqua vẫn mang phong cách OmniBalance quen thuộc của Sony với kiểu dáng và kích thước tương tự như Xperia Z3, máy chỉ mỏng 7,3mm và có khối lượng không quá 136g. Phần cứng của M4 Aqua đã được nâng cấp khá nhiều, ví dụ màn hình 5 inch độ phân giải 720p so với cỡ 4,7 inch của M2 Aqua. Camera trước của máy cũng được nâng cấp lên 5MP, ống kính góc rộng 88 độ đáp ứng tốt nhu cầu selfie. 

Oppo R1K (6,99 triệu đồng)

Có mức giá tầm trung 7 triệu đồng nhưng Oppo R1K lại sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với chất liệu hợp kim magie, nắp lưng kính chịu lực Gorilla Glass 3, độ mỏng 7,1mm. Camera cảm biến Sony 13MP tích hợp công nghệ Pure Image 2.0 t(ương tự như ở mẫu Oppo Find 7) và tính năng chụp phơi sáng thời thượng tới 32s giúp Oppo R1K dễ dàng chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, cho ra những bức hình sắc nét, màu sắc trung thực.

 

Màn hình 5 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS chống chói cho góc nhìn tốt, hiển thị tốt ngoài trời, cảm ứng chính xác dù tay ướt hay đeo găng. Màn hình bền và có tuổi thọ cao hơn khi sử dụng tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 tương tự như mặt sau.

Asus Zenfone 2 (6,99 triệu đồng)

Không sở hữu thiết kế quá nổi bật nhưng với cụm phím điều hướng phía sau, được trang bị vi xử lý lõi tứ 64-bit của Intel xung nhịp 2,3GHz, RAM 4GB (đầu tiên trên thế giới), bộ nhớ trong 32GB... Zenfone 2 mang đến hiệu năng vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Bên cạnh đó khả năng chụp hình cũng được nâng cấp lên với Dual-tone Flash giúp camera sau 13MP chụp thiếu sáng tốt hơn, khả năng quay phim khả năng quay video độ phân giải 1080p. Phía trước, camera 5.0MP góc rộng đáp ứng nhu cầu selfie dễ dàng hơn.

 

Zenfone 2 được trang bị màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải 1920x1080 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 400 ppi, công nghệ màn hình IPS+LCD giúp hiển thị sắc nét. Màn hình cũng được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 3. Zenfone 2 sở hữu thỏi pin có dung lượng 3000mAh, có hỗ trợ tính năng sạc nhanh (sạc từ 0-60% trong vòng 39 phút) một trong những điều chỉ thấy trên các dòng sản phẩm cao cấp. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng, xuất xưởng với hệ điều hành Android 5.0 (Lollipop).

Trang Vũ (tổng hợp)

Tr

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news