Tin mới

Điểm danh những món quà vặt “dằn vặt” tuổi thơ

Thứ năm, 19/06/2014, 10:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kem túi, kẹo cao su, kẹo kẹo, o mai xí muội giá 500 đồng....là những món quà ăn vặt vô cùng thức thời của giới 8x, 9x.

 

(Tinmoi.vn) Kem túi, kẹo cao su, kẹo kẹo, o mai xí muội giá 500 đồng....là những món quà ăn vặt vô cùng thức thời của giới 8x, 9x.

Chùm ảnh dưới đây sẽ giúp teen thời nay có cái nhìn về thế giới ăn vặt không kém phần hấp dẫn của các anh chị 8x, 9x xưa kia, với giá cả ''bèo bọt'' đến khó tin.

 

Kẹo C trái tim và ô mai “cứt gián” từng được ních đầy trong các túi quần của những teen mê ăn vặt, giá mỗi gói chỉ tầm 500 đồng.

 

Thạch đủ vị được chứa trong các túi nhựa cứng nylon nhiều hình thù bắt mắt, với giá chỉ khoảng 500-1000 đồng.

 

Kẹo kéo từ lâu đã không còn được thấy trên các con phố. Cách đây chừng 15 năm, các teen thường đuổi theo các xe kẹo kéo để mua những kẹo ngọt bọc lạc (đậu phộng) với giá 200 đồng, thậm chí còn có thể đổi kẹo bằng dép nhựa, lon nước ngọt.

 

Sữa chua túi vị dâu, chocolate... thường được bán với giá 500 đồng/túi, là thức quà được teen chết mê trong giờ giải lao ở trường hay những buổi trưa hè nắng nóng trốn bố mẹ đi chơi.

 

Mì tôm trẻ em được nhiều teen thế kỷ trước nhai nhồm nhoàm trong miệng suốt mỗi giờ ra chơi giờ đã nằm gọn trong ký ức một thời.

 

Những chiếc kẹo đủ màu sắc giá 200 đồng được teen nhai nhóp nhép mà chẳng biết chán. Ngoài ra, chiếc giấy lót bên trong kẹo được tận dụng để tạo hình xăm trên tay của nhiều trẻ em thời bấy giờ bằng cách... trét nước bọt.

 

Nhiều bạn trẻ ngày nay chắc hẳn không thể nghĩ rằng quế cay lại là một món vặt không thể thiếu đối với teen thế hệ trước.

 

Có một thời, teen Việt nài nỉ xin tiền quà vặt chỉ để có được thanh kẹo Big Babol ngọt lịm giá 500 đồng/chiếc và bộ sưu tầm truyện tranh không lời bên trong

 

Kẹo C hình vuông từng khiến tất cả con nít mê mẩn giờ chỉ còn trong các tiệm thuốc tây.

 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: an vat