Tin mới

Điểm danh những người chồng "siêu giàu" của mỹ nhân Việt

Thứ tư, 17/12/2014, 20:56 (GMT+7)

Họ là những người có tiếng tăm trên thương\ntrường. Còn vợ của họ lại là những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng\ntrong giới showbiz. 

  • Sao-Việt, showbiz, con-dâu, đại-gia, thượng-lưu, Hồ-Ngọc-Hà, Tăng-Thanh-Hà, Jennifer-Phạm, Ngọc-Thạch

     

    Gia đình nhà chồng Jennifer Phạm được liệt vào một trong những gia đình nắm giữ cổ phiếu của tập đoàn khổng lồ FPT. Mẹ chồng cô là bà Trương Thị Thanh Thanh, là chị gái ông Trương Gia Bình - người từng nắm giữ vị trí số 1 trong các doanh nhân giàu có nhất đất nước. Thời điểm năm 2006, bà Thanh Thanh đứng trong Top 20 người giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

    Tuy những năm sau này giá trị cổ phiếu có bị xuống dốc nhưng bà Thanh Thanh vẫn đứng thứ 17/50 người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam. 

    Louis Nguyễn- chồng Tăng Thanh Hà

    Louis Nguyễn là con trai của gia đình giàu có. Anh có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, sinh năm 1983, đang là quản lý cho các công ty phân phối nhãn hiệu hàng Sao-Việt, showbiz, con-dâu, đại-gia, thượng-lưu, Hồ-Ngọc-Hà, Tăng-Thanh-Hà, Jennifer-Phạm, Ngọc-Thạch

     

    Với Louis Nguyễn, sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, anh sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore. Ngay từ nhỏ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã hướng các con theo ngành quản trị kinh doanhvà kinh tế đối ngoại để sau này quản lý cơ ngơi mà một tay ông gây dựng lên.

    Louis Nguyễn là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Các công ty phân phối thương hiệu hàng hiệu toàn cầu đều do anh quản lý, dự kiến sẽ đạt doanh số 500 triệu USD và phát triển tới 160 cửa hàng tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

    Đỗ Bình Dương – chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

    Siêu mẫu Ngọc Thạch không quá nổi tiếng trong giới Showbiz, nhưng cô lại may mắn lấy được chồng là một thiếu gia trẻ tuổi Đỗ Bình Dương. Sự hoành tráng ở đám cưới của cô đã khiến nhiều người tò mò về gia thế của anh này.

    Sao-Việt, showbiz, con-dâu, đại-gia, thượng-lưu, Hồ-Ngọc-Hà, Tăng-Thanh-Hà, Jennifer-Phạm, Ngọc-Thạch

    Được biết, bố chồng Ngọc Thạch là doanh nhân Đỗ Văn Bình - người đứng thứ 39 trong danh sách những doanh nhân giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam với tài sơn hơn 400 tỷ đồng. Bản thân Đỗ Bình Dương - chồng của Ngọc Thạch cũng là một doanh nhân có vị trí cao trong công ty và nổi tiếng là một trong những thiếu gia sở hữu siêu xe không thua gì Cường Đô La.

    Hiện, Đỗ Bình Dương đang làm giám đốc MaketHình ảnh Những ông chồng đại gia điển trai, tài giỏi nổi tiếng của mỹ nhân Việt số 4

    Sau 2 năm "lặng lẽ" yêu nhau, 2 người đã kết hôn vào ngày 19.5.2012.

    Ông Trung bắt đầu gia nhập VIB vào tháng 9/2009, sau khi nhận bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Trước đó, vị này từng là Giám đốc kinh doanh tiền tệ và vốn ngân hàng BNP Paribas, giám đốc kinh doanh tiền tệ, ngân hàng Citibank Việt Nam và Chuyên viên Kinh doanh Tiền tệ và tài trợ Xuất nhập khẩu ngân hàng Eximbank. Kể từ khi gia nhập VIB, ông Trung đã từng kinh qua nhiều vị trí, trong đó có 4 tháng là quyền Tổng giám đốc của ngân hàng này.

    Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news