Tin mới

Điểm danh những người vợ giàu có của mỹ nam Việt

Thứ tư, 07/01/2015, 20:41 (GMT+7)

Những mỹ nam Việt không chỉ có tiếng tăm trong giới showbiz, mà họ còn gây được sự chú ý của nhiều người khi lấy vợ là những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, có trong tay cả núi tiền.

  • Hình ảnh Điểm danh những sao Việt cưới vợ có trong tay cả “núi tiền” số 9

    Dù không tiết lộ nhiều về thân thế gia đình vợ, nhưng  Hoàng Bách không phủ nhận thông tin bà xã là con gái cưng của một sếp lớn. Vợ anh cũng thường đi cùng chồng tới tham gia các sự kiện, tuy nhiên, cô khá kín tiếng với giới truyền thông. 

    Hoàng Bách cũng từng chia sẻ về việc lấy vợ giàu, anh cho rằng mình không nhất thiết phải giải thích những điều đó, vì thời gian và thực tế cuộc sống đang trả lời.

    Hình ảnh Điểm danh những sao Việt cưới vợ có trong tay cả “núi tiền” số 8

    Hương Baby - vợ của Tuấn Hưng

     

    Hình ảnh Điểm danh những sao Việt cưới vợ có trong tay cả “núi tiền” số 1


    Hương Baby - một hotgirl 9x nhưng đã sở hữu nhiều tài sản khủng. Cô sở hữu một salon làm đẹp, một quán bar và có thông Hình ảnh Điểm danh những sao Việt cưới vợ có trong tay cả “núi tiền” số 3

    Tháng 11/2014, vợ chồng Tuấn Hưng  lần đầu chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của quý tử  là bé Nguyễn Trần Khánh Anh, tên ở nhà là Su Hào với bạn bè thân thiết trong buổi tiệc đầy tháng vào tối 25/11.

    Vợ chồng Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh quý tử

    Anh Thơ - vợ của Bình Minh

    Hình ảnh Điểm danh những sao Việt cưới vợ có trong tay cả “núi tiền” số 10

    Dù hơn anh 4 tuổi, nhưng vợ chồng nam diễn viên Hình ảnh Điểm danh những sao Việt cưới vợ có trong tay cả “núi tiền” số 11

    Thủy Tiên - vợ của Đan Trường

    Hình ảnh Điểm danh những sao Việt cưới vợ có trong tay cả “núi tiền” số 5

    Thủy Tiên - vợ của Đan Trường là một doanh nhân Việt kiều thành đạt trên đất Mỹ. Thủy Tiên kém Hình ảnh Điểm danh những sao Việt cưới vợ có trong tay cả “núi tiền” số 6

    Hiện tại, Đan Trường dành nhiều thời gian ở Mỹ để cùng điều hành các công việc kinh doanh riêng với Thủy Tiên.   Trong thời gian sống ở Mỹ, ngoài việc đi hát, Đan Trường còn phụ vợ quản lý hệ thống nhà hàng. Sau một năm, hệ thống của vợ chồng anh "ăn nên làm ra", có tới 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng là gương mặt đại diện chính cho những dự án kinh doanh của công ty vợ.

    11111-4282-1420598543.jpg

    Mới đây, Đan Trường chia sẻ một số hình ảnh về tổ ấm của anh và Thủy Tiên ở Mỹ. Nam ca sĩ cho biết, sau những vất vả, lo toan của cuộc sống, anh hiểu rằng ngôi nhà chính là chốn bình yên nhất. 

    Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news