Tin mới

Có đại gia “chống lưng”, mỹ nhân Việt trưng nhà tiền tỉ, xế sang

Thứ tư, 09/07/2014, 11:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện "chân dài - đại gia" từ lâu chẳng còn xa lạ trong làng giải trí. Cùng điểm mặt những người tình chống lưng cho những mỹ nhân Việt đình đám.

 

 

(Tinmoi.vn) Câu chuyện "chân dài - đại gia" từ lâu chẳng còn xa lạ trong làng giải trí. Cùng điểm mặt những người tình chống lưng cho những mỹ nhân Việt đình đám.

Ngọc Trinh


Nữ hoàng nội y không chỉ được biết đến với những scandal "hở", "cởi" và còn được dính nghi án người tình đại gia. Tuy nhiên, cho đên giờ, người yêu của Ngọc Trinh chưa một lần lộ diện trước công chúng. Người ta chỉ có thể đoán già đoán non qua các bức ảnh chụp chung giấu mặt và những lời khen hết lời của nữ hoàng nội y dành cho bạn trai của mình: "Tôi luôn biết ơn bạn trai, còn hiện tại, tôi thấy ngoài sự biết ơn còn có thần tượng người yêu. Tôi chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ đối với anh. Thôi, tôi cứ yêu".

Theo tiết lộ ít ỏi của cô, bạn trai cô là một doan nhân người Singapore, hơn cô nàng 20 tuổi, rất tâm lí, chiều chuộng thậm chí còn từng giúp cô xây nhà cho bố mẹ. Mối tình "chân dài đại gia" này đã kéo dài được 5 năm.

Mai Phương Thúy


Mai Phương Thúy và doanh nhân Benny Ng xuất hiện cùng nhau từ năm 2010, nhưng phải đến những ngày cuối năm 2012 cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm. Hiện Benny Ng đang là giám đốc đại diện của một hãng rượu nổi tiếng tại Việt Nam. Theo nhận xét của mọi người, Benny là mẫu đàn ông vui tính, thân thiện và cởi mở.

Anh là người Singapore gốc Hoa nhưng có khả năng nói tiếng Việt trôi chảy và lưu loát sau nhiều năm sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Không ngạc nhiên khi anh luôn là tâm điểm săn đón của các chân dài trong showbiz Việt. Từ khi quen Benny, Mai Phương Thúy ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Gu thời trang của cô cũng gây được chú ý với những món đồ sành điệu và cao cấp.

Hoàng Thùy Linh


Sau những nhiều nghi án, người đàn ông bí mật của Hoàng Thùy Linh đã chính thức xuất đầu lộ diện khoảng tháng 4/2010. Tuy nhiên, nhiều lần phóng viên gặng hỏi Linh cô đều từ chối nói về anh trên báo.

Cô cho rằng người yêu mình làm kinh doạnh cần tránh những lùm xùm không đáng có, đồng thời cô không muốn công chúng chăm chăm soi vào đời tư của cô thay vì những thành tựu cô đạt được. Theo một nguồn tin không chính thức, người đàn ông của Hoàng Thùy Linh tên Quân, thuộc thế hệ 6X, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, đến năm 2013, chuyện tình yêu của Hoàng Thùy Linh với vị đại gia này kết thúc.

Angela Phương Trinh


Có thể nói Angela Phương Trinh là mỹ nhân khiến báo chí tốn không ít giấy mực với những scandal phát ngôn gây shock, nghi án "đạo" phong cách, nghi án dao kéo và thậm chí cả tin đồn tình ái. Trước scandal bạn trai ăn chơi trác táng, cô hết lời bênh vực người yêu mình. Tuy nhiên, sau khi chia tay cô lại lên tiếng ân hận: “Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy.

Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt”. Cô khẳng định mình muốn yêu một người đàn ông hơn tuổi chứ không phải một người đàn ông nhiều tuổi.

Vy Oanh


Được biết đến với những hit khủng như "đồng xanh" "fly" cũng như mạnh tay chi tiền tỉ cho các MV ca nhạc, tên tuổi Vy Oanh bước sang một trang mới. Cô không chỉ theo đuổi sự nghiệp ca hát mà còn có nghề tay trái là kinh doanh. Vì vậy những đối tượng cưa cẩm người đẹp đều là những người trong giới doanh nhân, đại gia.

Cô cho hay, người yêu hiện tại của cô là một Việt Kiều Mĩ làm cho chính phủ. Tuy không tiết lộ thông tin chính xác về người yêu nhưng nhiều người hồ nghi với số tài sản khổng lồ như thế, người yêu Vy Oanh khó có thể là một chàng trai trẻ tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news