Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ học sinh bị bạn ném bút bi trúng mắt

Chủ nhật, 25/12/2016, 08:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ học sinh lớp 4 bị bạn ném bút bi trúng mắt có nguy cơ bị mù, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh vừa cung cấp thông tin mới để rộng đường dư luận.

Liên quan đến vụ học sinh lớp 4 bị bạn ném bút bi trúng mắt có nguy cơ bị mù, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh vừa cung cấp thông tin mới để rộng đường dư luận.

Theo thông tin mới nhất trên VTC New, ông Đinh Ngọc Sơn – Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Quảng Ninh cho biết, em Lê Hà Yến Nhi (học lớp 4A6 Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã được các bác sĩ Bệnh viện Mắt Trung ương (Hà Nội) phẫu thuật và đang điều trị tiếp sau.

Bé Nhi đang được theo dõi tại bệnh viện. Ảnh NĐT

Bên cạnh đó, ông khẳng định không có chuyện cháu bé bị bạn đâm bút vào mắt như một số thông tin lan truyền trên mạng.

Trước đó, báo cáo từ Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Cẩm Phả, vụ tai nạn xảy ra vào tiết học thứ 2 chiều 16/12, tại phòng học của lớp 4A6 - Trường tiểu học Võ Thị Sáu do cô giáo Bùi Thị Thanh Liên làm chủ nhiệm và đang trực tiếp giảng dạy tại lớp.

Trên mạng xã hội xôn xao trước sự vô tâm của cô giáo chủ nhiệm. Ảnh internet

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook cho biết, sự việc xảy ra trong giờ học chiều 16/12, khi đó cháu Yến Nhi có đùa nghịch và bị bạn cùng lớp cầm bút bi ném trúng vào mắt trái. Lúc này, cô giáo viên chủ nhiệm đang đứng lớp nhưng không hỏi han, quan tâm và xem vết thương cho cháu, khiến cháu Nhi đau, khóc nhiều giờ. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa Yến Nhi đến Bệnh viện mắt Trung ương (Hà Nội) kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ khám, kết luận cháu Nhi bị thủng nhãn cầu, thủng giác mạc và có nguy cơ bị mù mắt trái.

Cô Liên không báo cáo lại nhà trường và thông báo đến gia đình em Yến Nhi nên nhà trường và gia đình đều không biết sự việc xảy ra.

Sau khi nhận được thông tin xảy ra tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu, ngày 21/12, Phòng GD-ĐT cũng đã yêu cầu nhà trường nghiêm khắc kiểm điểm và tạm thời đình chỉ công tác giảng dạy của cô Bùi Thị Thanh Liên để xác minh, làm rõ sự việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news