Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ vợ dùng khăn siết cổ chồng đến chết

Thứ ba, 08/05/2018, 15:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vợ nghi cùng con trai dùng khăn siết cổ chồng đến chết ở Phú Thọ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt tạm giam người vợ.

Liên quan đến vụ vợ nghi cùng con trai dùng khăn siết cổ chồng đến chết ở Phú Thọ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt tạm giam người vợ.

Theo tin tức trên báo Lao động, sáng 8/5, ông Nguyễn Đình Khánh - Chủ tịch UBND xã Tứ Xã (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cho biết, chiều 7.5 cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã đưa bà Hoàng Thị Lập (39 tuổi, trú tại xã Tứ Xã) về nhà riêng để dựng lại liện trường, điều tra làm rõ những nghi vấn liên quan đến  cái chết của ông Khổng Văn Tuấn (41 tuổi, chồng bà Lập).

Xác định bà Lập có liên quan đến cái chết của chồng, cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt tạm giam bà Lập để điều tra về hành vi Giết người. Một nghi phạm khác có liên quan đến vụ án là con trai của bà Lập, tuy nhiên do chưa đủ tuổi trưởng thành nên cơ quan Công an đã giao cho gia đình và địa phương quản lý.

Trước đó, VOV, báo Gia đình và xã hội đưa tin, khoảng 5h sáng ngày 20/4, anh Tuấn trở về phòng lên giường ngủ, vợ là Hoàng Thị Lập (39 tuổi) đã đi ra ngoài mua bánh mỳ sáng cho con gái. Lúc trở về, Lập liền gọi con trai là Khổng Minh V (13 tuổi) xuống giữ bố, còn mình thì dùng khăn thít cổ anh Tuấn đến khi anh này tắt thở.

Khoảng 8h sáng cùng ngày, Lập có báo cơ quan chức năng việc phát hiện chồng mình chết trên giường. Sau đó, lực lượng công an huyện Lâm Thao phối hợp với công an tỉnh Phú Thọ xuống khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news