Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ cán bộ Công an vào nhà nghỉ với vợ người khác

Thứ ba, 23/10/2018, 09:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cán bộ Công an huyện vào nhà nghỉ với vợ người khác, lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết, hiện vẫn đang chờ kết luận của thanh tra Công an thành phố.

Liên quan đến vụ cán bộ Công an huyện vào nhà nghỉ với vợ người khác, lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết, hiện vẫn đang chờ kết luận của thanh tra Công an thành phố.

Ngày 22/10, trao đổi với PV Đất Việt, ông Phạm Danh Mạnh, Trưởng Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, việc này thanh tra Công an thành phố vẫn đang làm.

"Chờ khi nào có kết luận của thanh tra Công an thành phố thì chúng tôi sẽ có ý kiến về hình thức xử lý. Hiện anh D (ông H.V.D đang làm trưởng một đồn công an thuộc Công an huyện Quốc Oai-PV) vẫn đi làm bình thường.

Do việc này liên quan đến cán bộ nên Công an huyện phải chuyển lên cấp trên để điều tra, làm rõ", ông Mạnh nói.

Đôi nam nữ, trong đó người đàn ông mặc áo đen đang ngồi trên giường được cho là một cán bộ Công an huyện Quốc Oai, bị bắt quả tang trong nhà nghỉ - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip đăng tải hình ảnh đôi nam nữ bị bắt quả tang trong một nhà nghỉ tại địa bàn huyện Thạch Thất (TP Hà Nội).

Theo clip được chia sẻ thì ông H.V.D - người đàn ông trong clip, và bị tố Ngoại tình với vợ bạn - là trưởng công an đồn ở địa bàn xã Phú Cát, huyện Quốc Oai.

Theo nội dung trong đoạn clip, người đàn ông được cho là người chồng cùng bạn bè sau khi theo dõi đã bắt quả tang vợ đang ở trong một phòng của nhà nghỉ với một người đàn ông khác. Người đàn ông bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với người vợ lại có quan hệ bạn bè với người chồng. 

Trong tường trình của mình tại Công an xã Yên Bình, cả chị T. và ông D đều xác nhận việc có vào cùng phòng của nhà nghỉ chừng 10 phút thì bị chồng chị T. bắt được.

Chị T. cho rằng, do người đàn ông đi cùng mình có uống rượu, đi xe mệt nên mới thuê phòng tạm nghỉ cho khỏe và hai người "chưa có mục đích gì trong phòng ngoài nói chuyện".

Trong khi đó, ông D lý giải việc dù say rượu, đã nói không vào nhà nghỉ nhưng do chị T. cứ bắt vào "vì nói là say rượu thì phải vào nhà nghỉ nên mới cùng vào phòng nhà nghỉ".

Được biết, ông D có quan hệ bạn bè với chồng chị T.

Đoạn clip dài hơn 2 phút sau đó được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến phản ứng, bất bình.

Trao đổi với PV báo Người Lao Động ngày 18/9, ông Đào Duy Dương, Trưởng Công an xã Phú Cát, đã bác bỏ thông tin ông H.V.D là công an xã Phú Cát. Ông Dương cho biết ông D. là cán bộ Công an huyện Quốc Oai, đang giữ chức trưởng một đồn công an thuộc Công an huyện Quốc Oai.

Theo vị vị lãnh đạo này, vụ việc đang được xác minh và làm rõ, khi nào có kết quả cụ thể sẽ thông tin với báo chí sau. Như vậy, tính từ khi sự việc xảy ra đến nay đã hơn 1 tháng nhưng vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nói chuyện