Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ người cha bị tố xâm hại tình dục với con gái 10 tuổi ở Long An

Thứ năm, 07/06/2018, 10:54 (GMT+7)

Công an huyện Cần Giuộc đã ra quyết định bắt tạm giữ hình sự ông H.V.H (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, Long An) để điều tra nghi án dâm ô trẻ em.

Công an huyện Cần Giuộc đã ra quyết định bắt tạm giữ hình sự ông H.V.H (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, Long An) để điều tra nghi án dâm ô trẻ em.

Ngày 7/6, trao đổi với PV Lao Động, ông Nguyễn Tuấn Thanh – Chủ tịch UBND huyện, người phát ngôn của UBND huyện Cần Giuộc – cho biết, Công an huyện đang tạm giữ một người đàn ông tên H, ngụ xã Phước Lý, để điều tra làm rõ thông tin cho rằng ông H đã làm dụng tình dục đứa con gái ruột 10 tuổi suốt thời gian dài.

Bé gái kể lại việc bị cha xâm hại tình dục. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo thông tin từ Infonet, ngày 6/6, Công an huyện Cần Giuộc đã làm việc, lấy lời khai của các bên liên quan, trong đó có ông H. Riêng bé Tr (10 tuổi, con gái ông H) đã được công an đưa đi giám định ngay trong chiều qua 6/6.

Từ kết quả giám định pháp y, cơ quan điều tra bước đầu xác định, bé gái có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục. Xét thấy hành vi của người cha là nghiêm trọng, công an đã tiến hành các thủ tục điều tra, lấy lời khai và tiến hành bắt giữ ông H.

Trước đó, ngày 5/6n mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 4 phút ghi cảnh bé gái kể với người hàng xóm việc bị cha ruột lạm dụng tình dục nhiều lần. Theo lời kể của bé gái, mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, người cha đánh và đe dọa bé không được kể cho người khác.

Theo lời kể của bé gái, cha của em còn có hành vi lạm dụng một số bé gái khác trong vùng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news