Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ nổ súng kinh hoàng làm 3 người chết ở Điện Biên

Thứ tư, 15/08/2018, 19:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án bắn chết 2 người rồi tự sát ở Điện Biên, cơ quan điều tra tỉnh này đã tiến hành khởi tố vụ án “Giết người” và “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Liên quan đến vụ án bắn chết 2 người rồi tự sát ở Điện Biên, cơ quan điều tra tỉnh này đã tiến hành khởi tố vụ án “Giết người” và “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo tin tức từ VOV, Lao Động, chiều nay (15/8), cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi giết người, tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Ngày mai (16/8), Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên sẽ tổ chức họp báo để thông tin chi tiết về vụ án.

Nghi phạm để lại thư tuyệt mệnh trước khi nổ súng sát hại vợ chồng giám đốc ở Điện Biên - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. Ảnh VOV

Vụ xả súng xảy ra trên địa bàn phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ sáng 15/8. Nghi can được xác định là Phạm Quang Sỏi (SN 1964, tạm trú tại phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ).

Đối tượng Sỏi là người không nghề nghiệp, có tiền sự về nghiện ma túy. Trước đây đối tượng từng cư trú tại tổ dân phố 6, phường Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ.

Cơ quan Công an tiến hành khám nhà Phạm Quang Sỏi trong ngày đã phát hiện một lá thư tuyệt mệnh dài vài trang giấy. Trong thư đối tượng Sỏi có đề cập đến vấn đề nợ nần tiền bạc giữa nghi phạm và vợ chồng nạn nhân cùng nhiều thông tin khác.

Tuy nhiên, hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh bức tâm thư đó có trùng với các tài liệu liên quan đến nghi phạm và vụ án mà cơ quan điều tra thu thập được hay không, vì hiện tại mới chỉ một chiều.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 6h50 sáng 15/ 8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30 (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Vào khoảng thời gian trên, người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ. Khi mọi người trong khu phố chạy sang, 2 vợ chồng ông Nguyễn Tuấn Vụ, bà Nguyễn Thị Lý đã tử vong.

Theo thông tin cơ quan công an cung cấp, bước đầu qua trích xuất hình ảnh camera ở hiện trường đã phản ánh được diễn biến vụ án mạng. Đối tượng Sỏi cầm khẩu súng CKC vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì đối tượng nổ súng. Sau đó, hắn vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news