Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người thương vong tại Thanh Hóa

Thứ hai, 18/02/2019, 10:26 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe biển xanh khiến 8 người thương vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ Tai nạn giao thông giữa xe khách và xe biển xanh khiến 8 người thương vong.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Tiền Phong, sáng ngày 18/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Phạm Thế Đức (40 tuổi, ngụ tại xã Kim Sơn, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) để điều tra, làm rõ về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.

Được biết, tài xế Đức là người điều khiển xe khách mang biển số 98B-022.66 đâm vào xe biển xanh mang biển số 36B-2286 hôm mùng 4 tết vừa qua khiến 3 người chết và 5 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh NLĐ

Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, vào khoảng  9 giờ ngày 8/2, ông Nguyễn Xuân Sơn (58 tuổi, ngụ tại xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) điều khiển chiếc ô tô mang BKS 36B-2286 (biển xanh) của Kho bạc Nhà nước huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa)  đi đến Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa thì xảy ra tai nạn với xe khách mang BKS 98B-022.66 do ông Phạm Thế Đức (SN 1979, trú tại xã Kim Sơn, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người chết và 5 người bị thương. Theo đó, danh tính của 3 người chết được xác định là Trần Thị Hương Thảo và chồng là Nguyễn Xuân Toàn (cùng SN 1983, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai); bà Lê Thị Nguyệt (SN 1961, quê quán xã Hoàng Quỳ, huyện Hoằng Hoá là mẹ của anh Toàn). 

Còn danh tính 5 người bị thương gồm: Nguyễn Thảo L. (SN 2013, là con của anh Toàn, chị Thảo); Nguyễn Xuân Sơn (SN 1961, là tài xế xe 7 chỗ); Nguyễn Thị Hà Ph. (SN 2007); Nguyễn Xuân Kỳ (SN 1985) và Nguyễn Thị Nhàn (SN 1986, đều ngụ xã Hoằng Quỳ).

Qua điều tra, cơ quan công an xác nhận, tài xế điều khiển xe khách thiếu chú ý quan sát, không giảm tốc độ đến mức an toàn khi đi đến đoạn đường giao nhau.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giam tài xế Phạm Thế Đức để điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news