Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ tài xế Vinasun bỏ mặc cô gái tử vong sau tai nạn

Thứ bảy, 29/06/2019, 11:57 (GMT+7)

Nạn nhân Nguyễn Hoàng L. bị tài xế taxi Vinasun đâm trúng đã xuất viện sau khi sức khỏe đã ổn định.

Trao đổi với PV TRi thức trực tuyến, sáng ngày 29/6, ThS.BS Chu Tấn Sĩ, Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM, cho biết bệnh nhân Nguyễn Hoàng L. đã hồi phục sức khỏe sau nhiều ngày điều trị tại đơn vị này.

L. là một trong hai nạn nhân của vụ va chạm giữa xe máy và taxi Vinasun. Cú va chạm khiến chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre) - người ngồi sau xe - tử vong tại chỗ.

Thông tin từ Bệnh viện Nhân Dân 115 trên báo Tuổi Trẻ cho hay, nạn nhân L. được chuyển cấp cứu từ Bệnh viện Q.Tân Phú lúc 4h ngày 25/6 trong tình trạng chấn thương đầu, trạng thái lơ mơ, chảy máu tai, trên thân thể có nhiều vết thương do tai nạn.

Kết quả kiểm tra xác định nạn nhân bị giập não xuất huyết thái dương phải, bị máu tụ dưới màng cứng lượng ít bên trái. Sau khi được điều trị tích cực bằng thuốc, bệnh nhân được các bác sĩ chuyển đến khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115, để theo dõi.

Hiện trường vụ tai nạn ở giao lộ Võ Công Tồn - Tân Hương thuộc P.Tân Quý, Q.Tân Phú (TP.HCM) ngày 25/6. Ảnh TTO

Chiều 28/6, nhận thấy tình trạng sức khỏe của nam thanh niên đã ổn định, các bác sĩ đã cho bệnh nhân xuất viện. Tuy nhiên, bác sĩ Sĩ cho biết khoảng hai tuần sau, bệnh nhân vẫn phải đến bệnh viện kiểm tra và theo dõi các biến chứng có thể xảy ra.

Trước đó, Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 3h sáng 25/6, một đôi nam nữ chở nhau trên xe gắn máy biển số 59N1- 817.75 di chuyển trên đường Tân Hương (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM) với tốc độ cao, khi đến đoạn giao nhau với đường Võ Công Tồn thì va chạm với một chiếc taxi lưu thông cùng chiều, đang xi nhan rẽ trái, do tài xế Nguyễn Tấn Phú (48 tuổi) điều khiển.

Vụ tai nạn làm 2 nạn nhân trên xe máy ngã văng lên vỉa hè, nạn nhân nữ nằm bất động, nạn nhân nam thoi thóp co giật. Đáng chú ý là sau khi xảy ra tai nạn, tài xế taxi có xuống đứng nhìn các nạn nhân nhưng sau đó lại lên xe đi khỏi hiện trường.

Cô gái (tên Nguyễn Thị Mỹ Tiên, 25 tuổi, quê Bến Tre) đã tử vong, người nam đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news