Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ Viện trưởng VKS lái xe biển xanh gây tai nạn

Thứ hai, 07/12/2015, 20:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) lái xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn, kết quả đo nồng độ cồn cho thấy ông Hùng khi điều khiển xe đã vi phạm nồng độ cồn gần gấp 2 lần cho phép.

Liên quan đến vụ Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) lái xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn, kết quả đo nồng độ cồn cho thấy ông Hùng khi điều khiển xe đã vi phạm nồng độ cồn gần gấp 2 lần cho phép.

Hai nạn nhân vụ tai nạn do Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông, ông Trần Quang Hùng gây ra hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 211 (TP Pleiku, Gia Lai).

Theo báo Thanh Niên, hiện nạn nhân Đoàn Thị Thủy (SN 1992, trú huyện Kon Rẫy, Kon Tum) đang nằm điều trị tại khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện Quân y 211. Vào sáng ngày 7/12, bệnh nhân đã tỉnh táo. Tuy nhiên, anh trai nạn nhân là Đoàn Đình Xuyên cho biết, chiều cùng ngày, chị Thủy đã lâm vào tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân vụ tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh báo Người Lao Động

Các bác sĩ cho biết Thủy bị chấn thương sọ não kín, máu tụ dưới màng cứng thái dương đỉnh bên trái 12,3 cm3, phù não lan tỏa mức độ vừa, dập gan phải phân thùy 6, gãy nhiều xương, tình trạng vẫn rất nguy kịch”, báo Người Lao Động dẫn lời anh Xuyên.

Báo Dân Việt đưa tin, nạn nhân thứ 2 của vụ tai nạn là chị Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1992, trú huyện Đăk Hà, Kon Tum) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, vỡ ruột non và chấn động não. Sau khi được các bác sĩ phẫu thuật, hiện sức khỏe của chị Hường đã ổn định.

Liên quan đến vụ tai nạn, báo Người Lao Động cũng đưa tin, cơ quan công an đã xác nhận vào chiều ngày 4/12, trên đường đi đám cưới về, ông Trần Quang Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Tu Mơ Rông, đã lái xe cơ quan BKS: 82A-000.84 gây liên hoàn 4 vụ tai nạn từ huyện Đăk Hà đến TP Kon Tum làm bị thương 8 người, trong đó có 3 người bị thương nặng. Kết quả đo nồng độ cồn cho thấy ông Hùng khi điều khiển xe đã vi phạm nồng độ cồn gần gấp 2 lần cho phép.

Trong khi đó, ông Hoàng Văn Phước, Viện trưởng VKSND tỉnh Kon Tum cho biết: “Việc ông Hùng lái xe là sai, vì ông này không có chức năng lái xe lại thêm chuyện lái xe trong tình trạng dùng bia rượu”.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news