Tin mới

Diễn biến mới vụ án người phụ nữ ăn mặc sang trọng lén cào xước khắp ô tô Camry

Thứ hai, 15/10/2018, 21:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ dùng vật sắc nhọn cào xước ô tô Camry, mới đây Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã tiến hành khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ người phụ nữ dùng vật sắc nhọn cào xước ô tô Camry, mới đây Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã tiến hành khởi tố vụ án.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 15/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản" quy định tại Điều 178 - Bộ luật Hình sự về vụ việc người phụ nữ ăn mặc sang  trọng lén Camry ở phường Yên Sở gây xôn xao dư luận.

Thông tin với PV Dân trí, ông Lê Tiến Bắc - Phó Trưởng Công an quận Hoàng Mai khẳng định, cơ quan này đã vào cuộc quyết liệt. Các nhân chứng có liên quan đã được mời lên làm việc, phục vụ quá trình điều tra theo quy định của pháp luật.

Hình ảnh người phụ nữ được cho là cào xước xe Camry bị camera ghi lại. Ảnh NLĐ

Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, tối ngày 28/9, chị Ng.Th.N. (trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ phát hiện chiếc xe ô tô Toyota Camry đỗ trước cửa nhà có nhiều vết xước quanh thân xe. Kiểm tra lại camera an ninh gần đó thì phát hiện có một người phụ nữ ăn mặc sang trọng đã đi vòng quanh chiếc xe ô tô này rồi vội vàng rời đi.

Trong vụ việc này, chị N. cho rằng người phụ nữ xuất hiện trong hình ảnh camera an ninh ghi nhận được chính là người ngồi ở ghế phụ xe ô tô đi ngược chiều vào đường cấm, đối đầu với xe của chị, rồi nảy sinh xích mích. Sau đó, người phụ nữ này đã ngồi sau một chiếc xe máy bám theo, rồi lén cào xước xe ô tô của chị N..

Theo chị N., khi mang xe ôtô ra hãng Toyota để định giá sửa chữa, nhân viên hãng báo giá chi phí sơn lại, khắc phục các vết xước sâu trên xe hết khoảng 24 triệu đồng. Theo đó, chị N. đã làm đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự gửi Cơ quan điều tra - Công an quận Hoàng Mai.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news