Tin mới

Diễn biến mới vụ bạo hành cắt gân tay, chân vợ ở Bắc Giang

Thứ ba, 11/08/2015, 19:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bạo hành cắt gân tay, chân vợ ở Bắc Giang, nghi can Chu Quang Đạo đã ra cơ quan công an đầu thú sau nhiều ngày bỏ trốn.

Liên quan đến vụ bạo hành cắt gân tay, chân vợ ở Bắc Giang, nghi can Chu Quang Đạo đã ra cơ quan công an đầu thú sau nhiều ngày bỏ trốn.[mecloud]dD3XjllLdQ[/mecloud]

Theo tin tức trên báo VnExpress, đại tá Tống Ngọc Long (Trưởng công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết, nghi can Chu Quang Đạo (49 tuổi, trú tại xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã ra cơ quan công an đầu thú sau nhiều ngày bỏ trốn.

Nghi can Chu Quang Đạo được xác định là người bạo hành cắt gân tay, chân vợ là chị Dương Thị H. (SN 1981, trú cùng địa phương) vào ngày 3/8 vừa qua.

Cũng theo ông Long, chiều ngày 11/8, nghi can Đạo được công an dẫn tới nơi khai vứt con dao gây án. Tại đây sau một tiếng tìm kiếm, hung khí gây án đã đước tìm thấy.

"Hành vi của Đạo có dấu hiệu của tội Cố ý gây thương tích, chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can”, ông Đạo cho hay.

Người vợ bị chồng bạo hành cắt gân tay, chân ở Bắc Giang

Trao đổi trên VTV, ông Long cũng cho biết, Đạo từng có hai tiền án về tội Cướp giật tài sản và Chống người thi hành công vụ, có mối quan hệ phức tạp. Tại cơ quan điều tra, Đạo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, Đạo đã bỏ trốn lên Lạng Sơn.

Về mức án của Đạo, ông Long cho biết phải căn cứ vào kết quả giám định thương tích của chị H., và thái độ khai báo của nghi can...

Trước đó, vào trưa ngày 3/8, Đạo và vợ lên công an xã để hòa giải mâu thuẫn gia đình. Sau khi xong việc, Đạo về trước và chặn đường, lao và đánh vợ ở khu vực vắng người. Mặc cho vợ van xin, Đạo vẫn nhẫn tâm dùng dao nhọn cắt gân chân, tay vợ và gây thương tích ở mắt.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chị H. được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa. Ngay sau đó, chị H. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang để phẫu thuật nối lại các gân tay, gân chân bị đứt và các vết thương ở vùng mặt.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news