Tin mới

Diễn biến mới vụ người đàn ông xăm trổ ném con từ tầng cao xuống

Chủ nhật, 02/12/2018, 10:11 (GMT+7)

Cơ quan công an đã quyết định khởi tố người đàn ông kéo lê con đi lại trên các tòa nhà sau đó ném đứa trẻ từ tầng 2 xuống đất về tội giết người.

Cơ quan công an đã quyết định khởi tố người đàn ông kéo lê con đi lại trên các tòa nhà sau đó ném đứa trẻ từ tầng 2 xuống đất về tội giết người.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, ngày 1/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú phường Hồng Sơn) để điều tra về tội Giết người.

Công an xác định, người đàn ông này có hành vi ném con từ tầng 2 là nguy hiểm, phạm vào Điều 123, Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi bổ sung 2017).

Trước đó, khoảng 9h45 ngày 21/11, Lê Ngọc Hà bế theo con trai là L.N.H.Đ (SN 2017) đến nhà trọ của một gia đình thuộc đường Nguyễn Thức Tự, thuộc khối Tân Hòa, phường Vinh Tân để tìm vợ. Trước đó, vợ Hà đã bỏ nhà đi do mâu thuẫn gia đình.

Do Hà không tìm thấy vợ lại trong tình trạng mới sử dụng ma túy nên không giữ được bình tĩnh liền bế con lên nóc một ngôi nhà tiếp tục vượt qua qua nhiều mái nhà khác và hét lớn. Cùng với đó, đối tượng nắm tay, chân con trai lắc qua, lắc lại nhiều lần, khiến cháu bé hoảng sợ, khóc thét.

Nhận được tin báo của người dân, Công an TP Vinh đã cử lực lượng xuống hiện trường, đồng thời thuyết phục Hà thả cháu bé. Đến 11h cùng ngày, khi đối tượng bế con đi đến mái ngôi nhà hai tầng thì tuột tay làm cháu Đ rơi xuống mái tôn (độ cao chừng 5m), Hà liền nhảy xuống mái tôn bế cháu Đ để thả xuống sân (độ cao khoảng 4m).

Ngay lập tức lực lượng chức năng đã đỡ được cháu bé. Khi Hà nhảy xuống đất thì bị công an đã khống chế đưa về trụ sở. Riêng cháu Đ được đưa tới bệnh viện đa khoa TP Vinh cấp cứu. Được biết, Lê Ngọc Hà từng có một tiền án liên quan tới ma túy, là đối tượng nghiện, có biệt danh là "Hà đá".

Được biết, trước đây, Hà đã có vợ và hai con nhưng do không thể tiếp tục chung sống với nhau nên hai người chia tay. Sau khi chia tay người vợ đầu, Hà lấy vợ và sinh được cháu L.N.H.Đ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news