Tin mới

Diễn biến mới vụ tin đồn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có bồ nhí

Thứ ba, 20/03/2018, 11:27 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc mạng xã hội lan truyền tin lãnh đạo tỉnh có bồ nhí, một lãnh đạo Sở TT&TT Thanh Hóa đã thông tin mới nhất về sự việc.

Liên quan đến sự việc mạng xã hội lan truyền tin lãnh đạo tỉnh có bồ nhí, một lãnh đạo Sở TT&TT Thanh Hóa đã thông tin mới nhất về sự việc.

Theo Vietnamnet, sáng nay một lãnh đạo Sở TT&TT Thanh Hóa đã trả lời về sự việc mạng xã hội đang lan truyền tin lãnh đạo Thanh Hóa có bồ nhí. Theo vị lãnh đạo này, những thông tin trên là không chính xác, bịa đặt. Hiện lực lượng chức năng tỉnh đang theo dõi rất chặt chẽ.

Chia sẻ trên Vietnamnet, vị này nói: "Sở dĩ đó là thông tin bịa đặt, không chính xác vì những tin nhắn này không có ngày giờ cụ thể. Dạng tin nhắn lại cùng một trạng thái nên không thể tin được".

Một trong những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh internet

Trước đó, theo Thanh Niên, Một Thế giới, từ chiều ngày 19/3, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên là "Son Thai" đã đăng tải thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa có "bồ nhí". Thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái.

Không dừng lại ở đấy, các nội dung tin nhắn qua lại còn đề cập tới tên của nhiều vị lãnh đạo trong Tỉnh uỷ, chuyện tình tứ giữa hai người và cả chuyện ghen tuông…

Thông tin này đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên Facebook. Đến 22h tối 19/3, tài khoản "Son Thai" đã gỡ bỏ các thông tin hình ảnh sự việc nhưng rất nhiều diễn đàn, tài khoản Facebook khác đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sở TT&TT Thanh Hóa