Tin mới

Điện cao áp phóng trúng người, thợ sửa điện bỏng nặng

Chủ nhật, 12/03/2017, 19:31 (GMT+7)

Một người mặc bộ đồ của công nhân sửa chữa điện đang làm việc trên một cột điện thì không may bị nguồn điện cao thế phóng vào người, bốc cháy. Sự việc xảy ra tại tỉnh Hà Nam.

Một người mặc bộ đồ của công nhân sửa chữa điện đang làm việc trên một cột điện thì không may bị nguồn điện cao thế phóng vào người, bốc cháy. Sự việc xảy ra tại tỉnh Hà Nam.

[mecloud]rPmlpObMfY[/mecloud]

Thông tin vụ việc được báo Dân Trí Thanh Niên đăng tải. Được biết vụ việc trên xảy ra vào khoảng hơn 10h sáng ngày 12/3, tại đường Lý Thái Tổ, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Người dân trèo lên cây, dùng bình cứu hỏa cứu người gặp nạn.

Nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam xác nhận, vào thời điểm trên, bệnh viện này đã tiếp nhận một bệnh nhân bị bỏng nặng do nguồn điện cao thế phóng xuống.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một người mặc bộ đồ của công nhân sửa chữa điện đang làm việc trên một cột điện thì không may bị nguồn điện cao thế phóng vào người, bốc cháy.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đỗ Văn Lượng (Tâm Thanh, Kim Bình, TP.Phủ Lý, Hà Nam). Được biết, do bị bỏng rất nặng nên bệnh nhân này đã được chuyển lên bệnh viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị.

Lực lượng cứu hỏa cũng có mặt tại hiện trường vụ việc sau đó để làm nhiệm vụ.

Anh Lượng đang thực hiện công việc trên một cột điện thì bị nguồn điện cao thế phóng trúng người khiến toàn bộ cơ thể bị cháy.

Bất ngờ bị điện phóng cùng với việc bị bỏng do cháy, nạn nhân đau đớn cựa quậy trên cột điện. Tuy nhiên, vị trí anh Lượng đang làm việc ở rất cao nên mặc dù phát hiện ra sự việc nhưng người dân rất khó tiếp cận để tiến hành cứu chữa ngay.

Nhiều người dân nhanh trí lấy bình cứu hỏa, trèo lên một cây xanh ven đường xịt lên trên cột điện để cứu người. Sau đó, nạn nhân đã rơi từ trên cao rơi xuống, toàn thân bị bỏng nặng. Người dân lập tức sơ cứu rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo về sự việc, các cơ quan chức năng có liên quan đã có mặt, tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news