Tin mới

Diễn giả đặc biệt đến từ NetLink và đôi điều về Công ty NetLink

Thứ sáu, 05/08/2016, 15:24 (GMT+7)

GBG Hà Nội tổ chức sự kiện tháng 8 trong chuỗi sự kiện Growth Hacking với chủ đề: Adsense Profit Secrets & Google Adsense on Mobile Phone (Bí quyết siêu lợi nhuận với Adsense và ứng dụng Goodle Adsense trên điện thoại).

GBG Hà Nội tổ chức sự kiện tháng 8 trong chuỗi sự kiện Growth Hacking với chủ đề: Adsense Profit Secrets & Google Adsense on Mobile Phone (Bí quyết siêu lợi nhuận với Adsense và ứng dụng Goodle Adsense trên điện thoại).

Sự kiện có sự tham gia, hợp tác của các diễn giả 

Chị Vũ An Khanh:

+ Account Manager tại Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink - Google Certified Publishing Partner - đối tác chính thức duy nhất của Google Adsense tại Việt Nam.

+ Google Student Ambassador (Cựu đại sứ sinh viên Google)

+ Nhà đồng sáng lập Google Student Group (GSG - Cộng đồng sinh viên Google tại Việt Nam)

Điều đặc biệt đó là trải qua rất nhiều các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Google, Netlink đã vươn lên, trở thành 1 trong 29 đơn vị toàn cầu và là đơn vị duy nhất tại Đông Nam Á được Google tin tưởng lựa chọn trở thành đối tác trong chương trình Google Adsense Certified Partner.

Với sự phát triển của mạng lưới quảng cáo toàn cầu và tại Việt Nam, Google Adsense đã đem lại một nguồn danh thu không nhỏ cho các kênh báo điện tử, các website quy mô lớn nhờ việc đặt quảng cáo trên các website. Tuy nhiên, để có thể đạt được hiệu quả cao nhất thì các nhà phát triển web phải đạt được các tiêu chuẩn khắt khe của Google Adsense. Nhiệm vụ của Netlink chính là hỗ trợ các publisher khi tham gia vào mạng lưới Google Adsense, tư vấn thúc đấy sự phát triển của mạng lưới để cùng đem lại https://www.https://ticketbox.vn/event/growth-hacking-google-adsense-61875/35959

- Facebook GBG Hanoi:https://www.facebook.com/GBG.Hanoi

- Hotline: Ms.Châu - 0946227849

- Email: [email protected]

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news