Tin mới

Diễn viên phim võ thuật “Diệp Vấn 2” qua đời tại nhà riêng

Thứ năm, 22/01/2015, 08:50 (GMT+7)

Ngôi sao phim hành động võ thuật Darren Shahlavi, người từng đóng phim “Diệp Vấn 2” đã qua đời ở tuổi 42 tại nhà riêng.

 

 

Ngôi sao phim hành động võ thuật Darren Shahlavi, người từng đóng phim “Diệp Vấn 2” đã qua đời ở tuổi 42 tại nhà riêng.

Theo tin tức trên tờ Eonline hôm 20/1 và Variety, nam diễn viên Darren Shahlavi (42 tuổi, người Anh) được xác nhận đã qua đời khi đang ngủ tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ.

Video: Xem lại diễn xuất của ngôi sao võ thuật phim Diệp Vấn 2 vừa qua đời

 

 

Khán giả biết nhiều đến Darren Shahlavi khi anh tham gia phim Diệp Vấn 2 và năm 2010.  Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao võ thuật như Chân Tử Đan, Hồng Kim Bảo. Trong phim, anh thủ vai võ sĩ quyền anh mang biệt danh Twister đến từ nước Anh, có một cuộc chạm trán với nhân vật chính Diệp Vấn. Bộ phim Diệp Vấn 2 sau đó cũng trở thành tác phẩm điện ảnh châu Á thành công nhất tại phòng vé trong năm 2010.

Cảnh Darren Shahlavi thủ vai võ sĩ quyền anh mang biệt danh Twister đến từ nước Anh, có một cuộc chạm trán với nhân vật chính Diệp Vấn (Chân Tử Đan thủ vai). 

Đại diện công ty quản lý nam diễn viên cũng xác nhận anh qua đời. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết chưa được tiết lộ, nhưng có nguồn tin cho rằng, Darren Shahlavi bị nghi qua đời vì tự uống quá liều các loại thuốc theo đơn. Được biết, nam diễn viên 42 tuổi cũng có tiền sử nghiện rượu và ma túy.

Darren Shahlavi bắt đầu học Judo từ năm 7 tuổi. Anh theo đuổi sự nghiệp điện ảnh ở Hong Kong đầu những năm 1990. Shahlavi được đạo diễn Viên Hòa Bình phát hiện khi tuyển diễn viên vai phản diện cho bộ phim kung fu Tai Chi Chuan (Thái cực quyền).

Darren Shahlavi sau đó tới Mỹ phát triển sự nghiệp. Anh đảm nhận vai diễn phụ như một tay đấm bốc, chiến đấu với Eddie Murphy trong bộ phim I Spy năm 2002 và vai diễn trong phim The Final Cut với Robin Williams năm 2004.

Nam diễn viên còn được biết tới qua các bộ phim như Alone in the Dark (2005), 300 (2006), Watchmen (2009) và cảnh đánh nhau kinh điển trong bộ phim Ip Man 2 (Diệp vấn 2) năm 2010. Bộ phim mới nhất mà anh tham gia là Pound of Flesh cùng Jean-Claude Van Damme, sẽ phát hành trong năm 2015. Darren Shahlavi cũng tham gia nhiều show truyền hình.

Sự ra đi của Darren Shahlavi đa để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình và những khán giả yêu mến anh trên toàn thế giới.

Hiện, phía cảnh sát đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết của Darren và chờ kết quả xét nghiệm độc tố có trong thi thể.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news