Tin mới

Diệp Bảo Ngọc sẽ tái hợp với chồng cũ?

Thứ hai, 14/09/2015, 16:26 (GMT+7)

Dù đã ly thân nhưng Diệp Bảo Ngọc bà chồng cũ vẫn luôn cùng chăm sóc con cái để con có được cuộc sống tốt nhất.

Dù đã ly thân nhưng Diệp Bảo Ngọc bà chồng cũ vẫn luôn cùng chăm sóc con cái để con có được cuộc sống tốt nhất.

Chào Diệp Bảo Ngọc, phải chăm sóc con một mình, chắc hẳn Ngọc cũng gặp nhiều rắc rối vì bé Kid còn quá nhỏ?

Con nít mà, bé nào khi mới chập chững cũng quậy lắm. Nhóc tì nhà Ngọc thì khỏi nói, siêu quậy luôn. Ngọc may mắn là còn có mẹ ruột và vú nuôi thay phiên với Ngọc chăm sóc bé Minh Khang (tên thường gọi ở nhà là Kid). Vả lại anh Đạt (chồng cũ) cũng thường xuyên qua thăm bé. Hễ gặp được ba là Kid dính như sam, nhiều khi bỏ rơi cả mẹ để được ba làm ngựa cỡi "nhong nhong nhong" nữa kìa. Ngọc với anh Đạt có thỏa thuận hết rồi.

Bé Kid chính là động lực rất lớn để Diệp Bảo Ngọc tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất

 Lúc nào Ngọc rảnh thì Ngọc sẽ chăm sóc bé, hôm nào anh Đạt không có show thì sẽ sang cùng chơi với Kid vì nhà hai người khá gần nhau. Với lại ông bà nội cũng hay sang thăm bé và rất quý Ngọc. Ông bà cứ hay gọi Ngọc ra để nói chuyện riêng là không bao giờ muốn vợ chồng Ngọc rạn nứt như thế. Nhưng biết Sao được, duyên còn mà nợ đã hết thì muốn nối lại cũng khó.

Gặp nhau thường xuyên như thế, chị không sợ lại nảy sinh tình cảm với chồng cũ?

Chưa biết được và hiện tại Ngọc cũng chưa suy nghĩ tới việc này. Cả hai bây giờ chỉ cố gắng hết mức để bé Kid có một cuộc sống thật trọn vẹn. Cuối tuần, Ngọc và anh Đạt hay dẫn Kid đi công viên, khu vui chơi... Hễ bé đòi muốn nói chuyện với ba là Ngọc liền gọi Facetime để hai người kết nối. Dù sao đi nữa, anh Đạt vẫn rất thương bé Kid và toàn tâm lo lắng cho bé. Nhiều lúc nhìn khuôn mặt của con giống hệt ba nó mà Ngọc cũng có hoài niệm về chuyện cũ. Nhưng chuyện gì ra chuyện đó, giờ thì đường ai nấy đi rồi, Ngọc không muốn bận lòng nhiều.

Diệp Bảo Ngọc-Thành Đạt thuở còn mặn nồng

Cuộc sống vợ chồng không cho Ngọc hạnh phúc trọn vẹn. Nghĩ lại, Ngọc có hối tiếc là mình đã vội vàng lập gia đình khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao?

Không. Chẳng có gì phải tiếc nuối cả. Ngọc và anh Đạt đến với nhau bằng tình cảm chân thật. Tuy kết hôn lúc 19 tuổi, nhưng Ngọc không bao giờ yêu đại, yêu bừa mà lý do kết hôn để Ngọc có một tấm chồng đầu ắp tay gối bên cạnh. Lúc đó Ngọc sống vì tình yêu mà anh Đạt thì cho Ngọc quá nhiều cảm giác tin tưởng. Nhỡ do dự anh lấy người khác thì có mà buồn chết mất (cười).

Sau một năm ly thân, Ngọc đã có khoảng lặng như mong muốn. Nhưng biết đâu vài năm nữa Ngọc và anh Đạt lại tái hợp thì sao? Chuyện đời mà, nhiều khi đâu biết trước được điều gì. Hiện tại, cả hai đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn. Tuy không còn sống chung nhưng giữ mối quan hệ rất tốt. Anh Đạt lo tiền ăn, tiền học và mọi thứ Kid cần. Ngọc rất quý và trân trọng anh Đạt ở điểm đó. Nhưng bản tính của Ngọc không thích dựa dẫm người khác. Từ nhỏ, Ngọc đã được ba mẹ nghiêm khắc rèn cho Ngọc tính tự lập. Nên Ngọc cũng phải độc lập về tài chính, đóng phim để có thu nhập phụ với anh Đạt  phần nào trong việc nuôi con.

Trở lại sau sóng gió, Ngọc sẽ định hướng xây dựng lại hình ảnh của mình như thế nào?

Khi có gia đình, Ngọc chỉ muốn có cuộc sống bình dị, không quá ồn ào. Sáng xách túi đi làm đi chiều xách túi về. Nhưng mà giờ đây Ngọc thấy mình cần thay đổi để không bị đóng khung. Ngọc có hẳn một ekip riêng xây dựng lại một hình ảnh Diệp Bảo Ngọc trưởng thành, mạnh mẽ, độc lập như con người Ngọc ở hiện tại.Trong năm 2016, Ngọc sẽ tham gia các dự án phim điện ảnh. Bây giờ Ngọc tham gia một số phim phim truyền hình. Hy vọng khán giả tiếp tục yêu thương Ngọc như đã từng đón nhận các vai diễn trong phim Một thời lãng quên, Sức nặng tình thâm, Biệt thự hoa hồng, Nỗi đau của hạnh phúc...

Diệp Bảo Ngọc với hình tượng mới, mạnh mẽ và quyết đoán

Mẫu đàn ông lý tưởng của Ngọc sắp tới sẽ như thế nào?

Ngọc không có mẫu người yêu. Ai yêu Ngọc phải yêu thương con của Ngọc như con ruột của họ. Đó là điều quan trọng đầu tiên để Ngọc có quyết định “tái giá” hay không. Ông bà xưa hay nói “Thương nhau thì trái ấu cũng tròn”, cả hai hoàn toàn có thể vun vén cho nhau để hoàn thiện trong mắt nhau hơn.

Chị có còn mặn mà về chuyện hôn nhân với một người nghệ sĩ khác?

Tôi rất giỏi điều khiển cảm xúc và biết mình đang cần gì. Tôi thuộc tuýp người yêu ra yêu, ghét ra ghét nhưng không phải vì thế mà ghét người đã từng yêu mình. Nghệ sĩ vẫn là một công dân đấy thôi. Họ có quyền yêu, quyền ghét một ai đó. Ngọc đến với người khác là vì sự rung động bên trong chứ không phải hào nhoáng bên ngoài. Song, hiện tại Ngọc chưa bắt đầu để đón nhận một cuộc hôn nhân mới.

Lộc Sâm

Ảnh: Duy Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news