Tin mới

Điều gì đặc biệt trong “du thuyền bay” 1.800 tỷ đẳng cấp nhất thế giới

Thứ sáu, 22/07/2016, 09:39 (GMT+7)

“Siêu du thuyền bay” thuộc dòng máy bay tư nhân có mức giá đắt đỏ, lên tới 1.800 tỷ . Đây là máy bay siêu sang dành riêng cho giới tỷ phú thế giới.

“Siêu du thuyền bay” thuộc dòng máy bay tư nhân có mức giá đắt đỏ, lên tới 1.800 tỷ . Đây là máy bay siêu sang dành riêng cho giới tỷ phú thế giới.

[mecloud]vmWveGdghR[/mecloud]

Thông tin trên Business Insider và DailyMail cho biết, chiếc máy bay được giới tỷ phú mong chờ nhất được mệnh danh là “du thuyền bay” và có tên là Skyacht One. Ý tưởng thiết kế được bắt nguồn từ chiếc du thuyền mang tên Thunderbird do nhà chế tạo du thuyền thiên tài John Hacker chế tạo vào năm 1939.

Skyacht One được mệnh danh là "siêu du thuyền bay". Ảnh: DailyMail

Máy bay Skyacht One được thiết kế bởi SottoStudios, đây là biến thế của dòng máy bay tư nhân hạng sang Embrarer Lineage 1000E.  Trên máy bay thiết kế đủ các phòng chức năng bao gồm phòng họp, phòng ăn, phòng tắm, khu vực quầy bar và không gian đặt bộ sofa lớn. Hành khách có thể thoải mái tắm trên máy bay, xem TV và nghe điện thoại.

Không gian phòng ngủ

Phòng tắm đầy đủ tiện nghi

Toàn bộ phần nội thất bên trong đều làm từ đồ gỗ cao cấp như gỗ gụ và có thiết kế tinh xảo. Thậm chí một số ghế ngồi còn bọc da và điểm nhiều chi tiết mạ vàng.

Không gian đặt sofa lớn

Không gian đẳng cấp nhất là phòng ngủ, bao gồm giường ngủ có kích thước queen và phòng tắm đứng. Hành khách còn sử dụng phòng giải trí trên khoang máy bay, tất nhiên nơi đây cũng được tập trung vào thiết kế sang trọng.

Nội thất làm từ gỗ gụ, bọc da và có nhiều chi tiết mạ vàng

Và không gian chung đặt bộ sofa lớn sẽ là nơi được lắp đặt hiệu ứng ánh sáng, tất cả khiến hành khách thư giãn và tận hưởng cảm giác dễ chịu thoải mái nhất trên bầu trời.

Theo Aviation Week, siêu du thuyền bay Skyacht One có giá trị 83 triệu USD, tương đương hơn 1.800 tỷ đồng. Cho đến nay, nó vẫn luôn được đánh giá là máy bay tư nhân sang trọng bậc nhất thế giới.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news