Tin mới

Điều ít biết về nữ MC APEC 2017 - Hoa hậu Ngô Phương Lan

Thứ sáu, 10/11/2017, 18:02 (GMT+7)

Được chọn mặt gửi vàng, Hoa hậu Ngô Phương Lan vinh dự là người dẫn chương trình tại Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Việt Nam nằm trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Được chọn mặt gửi vàng, hoa hậu Ngô Phương Lan vinh dự là người dẫn chương trình tại Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Việt Nam nằm trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Ngô Phương Lan được chọn là người dẫn chương trình tại APEC. Ngày 7/11, Hoa hậu Ngô Phương Lan đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại chương trình Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Việt Nam nằm trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Từng học ngành Quan hệ Quốc tế tại Thụy Sĩ, hoa hậu Ngô Phương Lan luôn dõi theo những sự kiện mang tầm vĩ mô từ chính trị, kinh tế, văn hóa...Chính vì thế nên cô cho biết việc được lựa chọn để tham gia vào các hoạt động chính tại sự kiện APEC 2017 là một niềm vinh dự đối với cô.

Ngô Phương Lan đảm nhận vai trò MC 4 ngày tại APEC. Ảnh internet

Ngô Phương Lan làm MC trong bốn ngày ở Đà Nẵng. Cô dẫn chương trình bằng tiếng Việt tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam vào ngày 7/11. Ở hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (APEC CEO Summit) từ ngày 8 đến 10/11 - sự kiện có mặt các nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất, người đẹp sẽ dẫn bằng tiếng Anh.

Ngô Phương Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Mỗi lần nhắc đến Hoa hậu là công chúng lại trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc đằm thắm, thùy mị và lối sống trong sạch mà không phải người đẹp nào cũng giữ được giữa showbiz đầy rẫy thị phi và cám dỗ.

Ngô Phương Lan xinh đẹp tại APEC. Ảnh internet

Được biết, bố mẹ Ngô Phương Lan đều là cán bộ cao cấp trong ngành Ngoại giao. Bố của Ngô Phương Lan hiện là Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và là Đại sứ của Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, là trưởng đoàn đại diện và có rất nhiều đóng góp trong tiến trình Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới WTO.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, có thành tích học tập đáng nể - tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Geneva, Thuỵ Sĩ, nói thành thạo tiếng Anh, Pháp, Trung. Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitake - làm trong ngành giáo dục. Sau khi lập gia đình, Hoa hậu Ngô Phương Lan gần như "mất tích", cô hạnh phúc tận hưởng cuộc sống hôn nhân và ấp ủ ước mơ xây dựng sự nghiệp trong ngành giáo dục.

Hiện tại, Ngô Phương Lan xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Trong 2 năm gần đây, sau những chuyến dịch chuyển với chồng Tây, cô đã ổn định công việc tại Việt Nam và đang dần thực hiện được ước mơ của đời mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news