Tin mới

Điều ít biết về thí sinh nữ gây náo loạn trường quay Đường lên đỉnh Olympia

Thứ năm, 03/03/2016, 11:39 (GMT+7)

Phạm Tường Lan Thy - cô gái gây sốt trong trường quay Đường lên đỉnh Olympia chiều qua là một trong 3 đứa trẻ đầu tiên ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Phạm Tường Lan Thy còn rất tài năng.

Phạm Tường Lan Thy - cô gái gây sốt trong trường quay Đường lên đỉnh Olympia chiều qua là một trong 3 đứa trẻ đầu tiên ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Phạm Tường Lan Thy còn rất tài năng.

Mới đây, trên Fanpage chính thức của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã đăng tải một bức hình với dòng caption khiến dân tình rất tò mò: "Đây là thí sinh nữ đang gây náo loạn tại trường quay S14 lúc này. Đố các bạn biết vì sao vậy?"

Thí sinh nữ  gây náo loạn đường lên đỉnh Olympia

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã nhận được hơn 17.000 lượt thích và bình luận. Danh tính của cô gái xinh đẹp này ngay lập tức được dân mạng tìm ra. Nữ sinh xinh đẹp của Đường lên đỉnh Olympia là Phạm Tường Lan Thy, sinh ngày 30/4/1998, là một trong 3 đứa trẻ đầu tiên ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam. Lan Thy hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP HCM.

lPhạm Tường Lan Thy là một trong 3 đứa trẻ đầu tiên ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam. 

Phạm Tường Lan Thy ngày bé và hiện tại.

Phạm Tường Lan Thy từng đạt Giải Nhất Cuộc thi khoa học, kĩ thuật cấp thành phố học sinh; Giải Ba cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp quốc gia học sinh trung học; Huy chương vàng - Môn Lịch Sử khối 11 Kỳ thi Olympic tháng 4 TP.HCM lần I, năm học 2014-2015;...

Nói về sự ra đời đặc biệt của mình, Lan Thy từng thật thà chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tờ zing/Tri thức trực tuyến: “Em vẫn không thể nào tin được phương pháp đó lại thần kỳ đến vậy và chính em là bằng chứng cho sự thần kỳ đó”.

Tuy nhiên, sự ra đời đặc biệt ấy cũng mang lại cho cô bé những bối rối, những tình huống khó xử trong cuộc sống.

Đó là khi câu chuyện về sự "khác người" của Lan Thy trở thành chủ đề bàn tán, hay ánh mắt lạ thường của những người xung quanh khi nhìn em.

Thấu hiểu sự nhọc nhằn của bố mẹ và các bác sĩ để có mình ngày hôm nay, Lan Thy mong muốn được trở thành bác sĩ để có thể giúp ích được nhiều hơn nữa cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Cô bé Lan Thy ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, giỏi giang. 
 
Vẻ ngoài dễ thương của Lan Thy.

Lan Thy có thành tích học tập xuất sắc và có năng khiếu về âm nhạc.

Rất nhiều khán giả đang chờ đón xem chương trình Đường lên đỉnh Olympia vào chủ nhật tuần này để thấy Lan Thy trên sóng truyền hình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news