Tin mới

Điều tra clip tố chiến sĩ CSGT ở TP.HCM nhận mãi lộ

Thứ ba, 06/03/2018, 20:01 (GMT+7)

Theo Đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc (TP.HCM) cho biết cơ quan đang điều tra nghi vấn một chiến sĩ thuộc đơn vị có hành vi nhận mãi lộ.

Theo Đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc (TP.HCM) cho biết cơ quan đang điều tra nghi vấn một chiến sĩ thuộc đơn vị có hành vi nhận mãi lộ.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ngày 6/3, clip ghi cảnh một CSGT mang hàm thượng úy, thuộc CSGT TP.HCM cầm trên tay một xấp biên bản. Người này cầm lấy những vật giống tiền của người dân sau đó “thối” một ít cho người vi phạm.

Động tác của thượng úy CSGT nhanh gọn, chỉ vài giây rồi rời đi. Clip được ghi lại trên quốc lộ 1, đoạn gần Suối Tiên, quận 9. Đoạn ghi hình nhanh chóng gây chú ý trên mạng. Nhiều người đã chia sẻ và bình luận về cách làm việc “nhanh như điện” của viên cảnh sát giao thông.

Hình ảnh nghi CSGT nhận mãi lộ. Ảnh internet

Cùng ngày chia sẻ với VTC, Thiếu tá Nguyễn Văn Hội, Đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) cho biết đã xem hình ảnh đoạn clip phát tán trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh được cho là một chiến sĩ CSGT Đội Rạch Chiếc có hành vi nhận mãi lộ.

“Tôi đã xem đoạn clip và xác định cán bộ có mặt trong đoạn clip là chiến sĩ CSGT của đội mình. Hiện tôi đang cho chiến sĩ trên làm báo cáo. Tất các cán bộ chiến sĩ sai phạm đều bị xử lý nghiêm theo quy định của ngành, không bao che bất cứ cho ai, trường hợp nào sai phạm”, Thiếu tá Hội nói.

Theo Thiếu tá Hội, hiện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt có chỉ đạo báo cáo sự việc. Sau khi có kết quả điều tra cụ thể, phòng sẽ xử lý và thông tin đến báo chí.

Trí thức trẻ cũng cho hay, thượng úy CSGT nghi nhận mãi lộ đã viết tường trình, báo cáo lại sự việc với cấp trên. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news