Tin mới

Điều tra đối tượng tung tin bịa đặt "máy bay rơi ở Nội Bài"

Thứ sáu, 21/07/2017, 08:22 (GMT+7)

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định không có chuyện máy bay bị rơi tại Nội Bài do mưa to, đối tượng tung thông tin bịa đặt trên sẽ bị điều tra làm rõ.

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định không có chuyện máy bay bị rơi tại Nội Bài do mưa to, đối tượng tung thông tin bịa đặt trên sẽ bị điều tra làm rõ.

Theo thông tin trên Vietnamnet, trong ngày (20/7), trên trang mạng xã hội Facebook truyền tải thông tin chóng mặt về một chia sẻ trên trang cá nhân có tên Phạm Thì Mùi với nội dung “mưa to quá máy bay rơi luôn… thật là kinh khủng. Nội Bài nè…”

Dòng thông tin chia sẻ trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.

Liên quan đến thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội face book về việc máy bay rơi tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, gây xôn xao dư luận, đại diện Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đã bác bỏ thông tin trên, đồng thời sẽ nhờ cơ quan chức năng làm rõ thông tin bịa đặt này.

Chiều 20/7, ông Nguyễn Đình Dương, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc Nội Bài, cho biết sẽ gửi công văn báo cáo Ủy ban An ninh hàng không quốc gia về việc một tài khoản Facebook loan tin có máy bay rơi ở Nội Bài vì mưa to gió mạnh.

Hoạt động của Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài vào chiều ngày 20/7. Ảnh: Dân trí

Đồng thời, sẽ đề nghị cơ quan công an điều tra, xác minh động cơ của người tung tin thất thiệt, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật .

Ông Nguyễn Đình Dương khẳng định trong ngày 20/7, sân bay quốc tế Nội Bài có mưa to, gió mạnh nhưng hoạt động khai thác diễn ra bình thường, không có sự cố kỹ thuật đối với máy bay của tất cả các hãng hàng không.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news