Tin mới

Điều tra nguyên nhân chiếc xe bất ngờ bốc cháy khi đang đỗ trong ngõ

Thứ tư, 27/02/2019, 15:43 (GMT+7)

Theo chủ nhân của chiếc xe, sau khi đỗ xe thì 2 tiếng sau bất ngờ phát hiện xe bốc cháy dữ dội không rõ nguyên nhân.

Theo chủ nhân của chiếc xe, sau khi đỗ xe thì 2 tiếng sau bất ngờ phát hiện xe bốc cháy dữ dội không rõ nguyên nhân.

Tin tức trên VnExpress cho hay, Công an thành phố Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) đang phối hợp với Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) giám định chiếc ôtô bị cháy của anh Nguyễn Thế Nam (36 tuổi, trú phường Nam Hà) để tìm nguyên nhân.

Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 25/2, người dân sinh sống gần khu vực ngõ 31 đường Nguyễn Biểu, thuộc tổ 10, phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh phát hiện chiếc xe ô tô hiệu Ford Ecosport BKS: 38A -113.23, bốc cháy dữ dội.

Sau 20 phút, hỏa hoạn được cảnh sát và người dân dập tắt. Trong xe, các bộ phận ở phần đầu như kính chắn gió, dây dẫn đồng ắc quy dưới nắp capo, hai ghế trước cháy rụi.

 

Phần đầu xe bị cháy trụi.

Anh Nam - chủ nhân của chiếc xe này cho biết vào khoảng 18h30 cùng ngày, anh đi làm về và đỗ xe phía trước nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, anh và gia đình ở trong nhà, cổng và cửa đều đóng kín nên không hề hay biết. Chỉ khi lực lượng phòng cháy chữa cháy đến dập lửa, anh mới biết xe của mình bị cháy.

“Nhà tôi không có gara nên tôi thường xuyên đỗ xe ngoài ngõ. Nếu hôm đó, xe đỗ trong nhà thì không biết hậu quả như thế nào. Thật may mắn khi ngọn lửa được khống chế kịp thời, không để xảy ra hậu quả nào về người”, anh Nam nói.

Chiếc xe bỗng bốc cháy khi đang đỗ trong ngõ

Được biết chiếc xe anh Nam đã bốn năm, khi sử dụng chưa từng gặp sự cố. 

Sau khi xảy ra sự việc, anh đã thông báo với hãng xe và đang chờ kết quả giám định từ phía cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news