Tin mới

Điều tra vụ hải cẩu chết nghi bị sát hại ở Bình Thuận

Thứ tư, 04/01/2017, 15:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ con hải cẩu thân thiện chết nghi bị sát hại, UBND huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra.

Liên quan đến vụ con hải cẩu thân thiện chết nghi bị sát hại, UBND huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra.[mecloud]dvxZBgQSE8[/mecloud]

Thông tin trên được báo VnExpress, Người Lao Động đăng tải. Theo đó, vào ngày 4/1, UBND huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết, đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng địa phương, công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ con hải cẩu chết nghi bị sát hại trên bãi cát thuộc thị trấn Phan Rí Cửa với nhiều thương tích trên đầu.

Điều tra vụ hải cẩu chết nghi bị sát hại ở Bình Thuận. Ảnh báo VnExpress

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 1/1, người dân khu vực phát hiện con hải cẩu bị đánh chết, với nhiều vết thương ở trên đầu, máu chảy nhiều tự miệng. Sự việc khiến những người dân ở địa phương rất đau lòng. Mọi người sau đó đã đào hố chôn cất con hải cẩu này.

Được biết, con hải cẩu này xuất hiện ở khu vực vào cuối tháng 11/2016. Con hải cẩu này dài hơn 1m, nặng khoảng 50kg, trên lưng bám đầy rong biển, thường xuyên lên bờ vào buổi trưa khi có nắng và nằm phơi mình trên cát

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an