Tin mới

Đỉnh cao “chốt đơn” Phạm Thoại, 2000 chiếc áo sold out trong 1 nốt nhạc trong 24h Live Phiên Chợ Cuối đến thời điểm này

Thứ hai, 09/01/2023, 20:49 (GMT+7)

Trong livestream bán hàng kéo dài nhất từ trước tới nay, tại phiên live thứ 2 Hot TikToker Phạm Thoại hô một tiếng 2000 chiếc áo được bán hết trong 1 nốt nhạc. Nhiều con số ấn tượng khác tiếp tục ghi dấu ấn cho chương trình: 13,3 triệu lượt yêu thích và 23 ngàn đơn hàng cùng 23 ngàn sản phẩm được bán ra.

24h Live Phiên Chợ Cuối tiếp tục sức nóng ở phiên live thứ 2 với sự kết hợp của bộ 3 Hot Tiktoker Phạm Thoại, Local Brand và Ngọc Kem. Tại phiên live này, có sự góp mặt của các mã quần áo dành cho giới trẻ đến từ thương hiệu thời trang Việt đang làm mưa làm gió như Teelab, TheBadGod, Missout, Midori, Dirty Coins, De Coco, iBasic,… khiến các thánh săn deal  “chốt đơn không nghỉ”.

Đỉnh cao “chốt đơn” Phạm Thoại, 2000 chiếc áo sold out trong 1 nốt nhạc trong 24h Live Phiên Chợ Cuối đến thời điểm này - Ảnh 1

Đánh trúng tâm lý sắm Tết du Xuân của khách hàng, 24h Live Phiên Chợ tiếp tục giữ chân người xem, đặc biệt là các bạn trẻ với loạt mã giảm giá sâu cho các mặt hàng thời trang.  Chính vì vậy phiên live thứ 2 khép lại với 10 ngàn đơn hàng và hơn 11 ngàn sản phẩm tiếp tục được bán ra trong 3 tiếng. Đặc biệt màn chốt đơn huyền thoại của hot TikToker Phạm Thoại đã khiến dân tình choáng ngợp và có phần nuối tiếc khi bỏ lỡ. Bởi một mã hàng áo thun đã sold out 2000 chiếc áo chỉ trong 1 nốt nhạc. 

Đỉnh cao “chốt đơn” Phạm Thoại, 2000 chiếc áo sold out trong 1 nốt nhạc trong 24h Live Phiên Chợ Cuối đến thời điểm này - Ảnh 2

24h Live Phiên Chợ Cuối với phiên tiếp theo từ 18:30 - 21:30 do Phạm Thoại tiếp tục host cùng dàn mẫu. Đặc biệt tại phiên live này, các sản phẩm của ADLV được dân tình hóng để được chốt đơn từ đầu chương trình sẽ được tung ra. Đừng bỏ lỡ phiên live của ADLV vào 8 giờ tối nay cùng săn ngay 8 chiếc áo ADLV phiên bản áo thun đặc biệt được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam trong đợt Khai trương, sẽ được bán với ưu đãi độc quyền & duy nhất tại 24h Live Phiên Chợ Cuối và nhiều hot items khác của ADLV. Bấm ngay 24h Live Phiên Chợ Cuối để sắm sửa cho gia đình những món đồ gấu bông, đồ gia dụng, đồ trang trí Tết cho gia đình cùng hàng loạt sản phẩm thời trang hàng hiệu khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news