Tin mới

Đình chỉ công tác hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh

Thứ sáu, 06/05/2016, 14:18 (GMT+7)

Theo tin mới nhất từ Phòng Giáo dục Phước Long (Bạc Liêu), Hiệu trưởng trường Tiểu học C., xã Vĩnh Phú Đông bị tố sàm sỡ nữ sinh đã bị đình chỉ công tác một tháng để phục vụ công tác điều tra.

Theo tin mới nhất từ Phòng Giáo dục Phước Long (Bạc Liêu), Hiệu trưởng trường Tiểu học C. bị tố sàm sỡ nữ sinh đã bị đình chỉ công tác một tháng để phục vụ công tác điều tra.

Trả lời PV Người đưa tin, ông Trần Chí Công – Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học C cho biết: "Ngày 4/5, Phòng Giáo dục Phước Long đã ra quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với ông Nguyễn Văn Toàn, hiệu trưởng trường này để xác minh làm rõ do bị tố sàm sỡ nữ sinh".

Cũng theo lãnh đạo trường Tiểu học C, hiện tại chưa có kết luận chính thức về việc thầy hiệu trưởng có sàm sỡ nữ sinh hay không nhưng thông tin trên đã gây bức xúc trong dư luận, đặc biệt là đối với các vị phụ huynh có con em theo học tại trường.

rường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Lâm.

Chưa hết bàng hoàng về sự việc, chia sẻ với PV, ông  Lê Văn Sum (SN 1970, phụ huynh của một nữ sinh) cho biết:  "Vào khoảng giữa tháng 4/2016, vợ chồng tôi về quê thăm gia đình thì tá hỏa phát hiện con gái tôi bị thầy Toàn sàm sỡ vào vùng nhạy cảm, những hình ảnh này được một em học sinh khác quay lại đoạn clip nên mang đến Cơ quan Công an tố cáo. Khi sự vụ vỡ lở thì chúng tôi phát hiện thêm nhiều nữ sinh khác cũng là nạn nhân của thầy Toàn”.

Bà Lê Thị Do (SN 1967, ngụ Vĩnh Phú Đông) cũng có con gái nghi bị thầy hiệu trưởng sàm sỡ cho biết, khoảng tuần trước, con gái út của bà bỗng dưng chạy tất tả về nhà cho hay “thầy Toàn bị bắt rồi…”. Quá bất ngờ trước thông tin trên nên bà Do gặng hỏi nhiều lần thì cháu mới khai ra sự thật.

Tuy nhiên, trả lời với PV Người Đưa Tin trưa ngày 6/5, hiệu trưởng Toàn khẳng định chỉ là tình cảm giữa thầy và trò, thương các em như con cháu ruột của mình,... còn những vấn đề khác thì phải chờ kết luận sau cùng của ngành chức năng.

Như trước đó đã phản ánh, ông Trần Văn Toàn, Hiệu trưởng Trường tiểu học C thường xuyên gọi một nhóm nữ sinh lớp 5 vào phòng hiệu trưởng cho chơi game, rồi thầy nhờ các em nhổ tóc ngứa, bóp vai, sau đó sờ soạng khắp người và cảnh tượng trên được một em học sinh khác ghi hình được.

Tới ngày 25/4, khi thấy con đi học về có vẻ sợ hãi, trong lòng nghĩ chắc con có chuyện không hay nên ông Sum gặng hỏi thì mới biết con gái ông bị thầy hiệu trưởng sàm sỡ và làm đơn tố cáo.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news