Tin mới

Đình chỉ tài xế, phụ xe bus không chở người khuyết tật

Thứ tư, 08/03/2017, 20:51 (GMT+7)

Hợp tác xã vận tải Thủy bộ - Du lịch Hội An đã ra quyết định kỷ luật đối với tài xế và nhân viên phục vụ tuyến xe bus vì từ chối vận chuyển người khuyết tật.

Hợp tác xã vận tải Thủy bộ - Du lịch Hội An đã ra quyết định kỷ luật đối với tài xế và nhân viên phục vụ tuyến xe bus vì từ chối vận chuyển người khuyết tật. 

Theo đó, thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, theo quyết định kỷ luật trên, ông Phan Nguyễn Duy Lâm - tài xế buýt mang BKS 92B-008.69 bị đình chỉ lái xe 1 tháng vì không phối hợp tốt với nhân viên xe buýt để phục vụ người khuyết tật, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh xe buýt.

Phụ xe quay đi không đón người khuyết tật lên xe. Ảnh: Tiền Phong

Ông Lê Xuân Tường, nhân viên phục vụ xe buýt bị đình chỉ công tác không lương trong thời gian 3 tháng vì để xảy ra sai sót trong việc phục vụ người khuyết tật, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh xe buýt.

Trước đó, thông tin trên báo Pháp luật TPHCM đưa tin cho biết ngày 15/2, Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi đoạn clip 44 giây ghi lại cảnh xe bus tuyến Đà Nẵng – Hội An mang BKS 92B-008.69 từ chối phục vụ người khuyết tật tại điểm đón trên đường Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng. Clip được lan truyền nhanh trên mạng xã hội và tạo ra một làn sóng chỉ trích tài xế xe buýt cùng phụ xe.

Ngay sau khi nắm bắt được vụ việc, Hợp tác xã Vận tải thủy bộ và Du lịch Hội An đã vào cuộc xác minh và làm rõ đoạn clip trên được quay ở đường Lê Duẩn, TP.Đà Nẵng vào ngày 8/2. 

Chiếc xe bus trên thuộc quản lý của HTX do ông Phan Nguyễn Duy Lâm làm tài xế và nhân viên là ông Lê Xuân Tường.

[mecloud]MiqstYswr3[/mecloud]

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news