Tin mới

Đình chỉ tài xế xe buýt vì đuổi học sinh xuống xe khi không có tiền trả lại

Thứ sáu, 06/04/2018, 19:48 (GMT+7)

Một học sinh khi lên xe buýt số 7 đưa tờ 100.000 để mua vé đã bị tài xế Tài đuổi xuống xe với lý do không có tiền trả lại.

Một học sinh khi lên xe buýt số 7 đưa tờ 100.000 để mua vé đã bị tài xế Tài đuổi xuống xe với lý do không có tiền trả lại.

Tin tức trên Dân TríThanh Niên đăng tải cho hay, ngày 6/4, Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 (Đà Nẵng) ban hành quyết định đình chỉ công tác tài xế Trần Đức Tài về hành vi đuổi học sinh xuống xe vì không có tiền trả lại.

Sở GTVT TP.Đà Nẵng cũng cho biết sẽ tiếp tục làm việc với Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 (Công ty Quảng An 1) để có biện pháp xử lý đối với hành vi trên của ông Tài.

Một tài xế xe buýt của Công ty Quảng An 1 bị đình chỉ.

Thông tin ban đầu, chiều 1/4, một học sinh đón tuyến xe buýt số 7 của Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1, tại trạm Phan Đăng Lưu – Lê Thanh Nghị để đi về bến Phạm Hùng, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Khi lên xe, học sinh này đưa tờ tiền 100 ngàn đồng để mua vé, vì không có tiền trả lại, tài xế Tài đã đuổi em học sinh xuống xe.

Vụ việc khiến học sinh và phụ huynh rất bức xúc, tố giác đến Sở Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng.

Theo Công ty Quảng An 1, đơn vị đang tổng sát hạch, kiểm tra lại chất lượng của lái xe, nhân viên bán vé và không ký lại hợp đồng với những người bị hành khách phản ánh phục vụ kém.

Được biết, xe buýt đuổi học sinh xuống thuộc tuyến xe buýt số 7 do Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 ngoài Hà Nội trúng thầu. Tuyến xe buýt này thuộc tuyến trợ giá của TP Đà Nẵng, góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, giảm ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news