Tin mới

Đình chỉ vô thời hạn cơ sở mầm non có giáo viên dùng dép đánh trẻ

Thứ hai, 06/02/2017, 16:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ giáo viên cơ sở mầm non Sao Vàng dùng dép đánh trẻ, phòng GD&ĐT Hai Bà Trưng, Hà Nội đã quyết định đình chỉ hoạt động vô thời hạn đối với cơ sở này.

Liên quan đến vụ giáo viên cơ sở mầm non Sao Vàng dùng dép đánh trẻ, phòng GD&ĐT Hai Bà Trưng, Hà Nội đã quyết định đình chỉ hoạt động vô thời hạn đối với cơ sở này.

Ảnh cắt từ video.

Theo Vnexpress, sáng 6/2, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng Trần Lưu Hoa cho biết, đã làm việc với cơ quan công an về vụ giáo viên ở nhóm lớp mầm non Sen Vàng dùng dép, vật cứng đập vào đầu, mặt trẻ.

Từ ngày 6/2, cơ sở mầm non Sen Vàng bị dừng hoạt động cho đến khi việc điều tra hoàn tất. "Khi có kết luận của cơ quan công an, tùy mức độ vi phạm, chúng tôi sẽ đưa ra hình thức xử lý cụ thể, trên tinh thần là nghiêm minh", bà Hoa nói.

Cũng liên quan đến vụ viêc, hai giáo viên có hành vi bạo hành trẻ đã bị đình chỉ giảng dạy.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng cũng cho biết, nhóm lớp mầm non Sen Vàng được UBND phường Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cấp phép hoạt động từ năm 2015, thường xuyên trông giữ khoảng 50-60 trẻ.

Trong hai giáo viên bạo hành trẻ, một cô làm việc từ khi mới thành lập cơ sở, người còn lại vào năm 2016.

Trước đó, một video dài 2 phút 24 giây được tài khoản Facebook Thanh Le chia sẻ trên tài khoản cá nhân đã gây sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Video ghi lại hình ảnh cô giáo mặc áo đồng phục in logo hình bông sen vàng dùng dép đánh vào đầu học sinh khiến bé bật khóc. Tiếp đó là cảnh giáo viên dùng vòi nước xịt rửa cho các bé.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, video đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của các giáo viên mầm non trong video.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news