Tin mới

Đính hôn với bạn gái đã chết ngay tại tang lễ gây xôn xao MXH

Chủ nhật, 10/09/2017, 10:07 (GMT+7)

Một chàng trai 30 tuổi người Đài Loan đã tổ chức lễ đính hôn với bạn gái của mình ngay tại tang lễ của cô sau khi cô gái này qua đời vì tai nạn giao thông.

Một chàng trai 30 tuổi người Đài Loan đã tổ chức lễ đính hôn với bạn gái của mình ngay tại tang lễ của cô sau khi cô gái này qua đời vì Tai nạn giao thông

Câu chuyện gây xôn xao MXH Trung Quốc khi chàng trai họ Tsai (30 tuổi) là một tài xế xe tải sống tại TP. Trường Hoa (Đài Loan) hẹn hò với cô gái họ Chen (23 tuổi) trong suốt 5 năm cho đến khi cô qua đời do một vụ tai nạn giao thông. 

Tsai đã quyết định tổ chức lễ cưới ngay tại đám tang của bạn gái mình. Ảnh: CNA

Khi Chen qua đời, cô đang mang thai 5 tháng  đứa con của cô với Tsai.

Trước khi qua đời, cả hai đã lên kế hoạch sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 10 tới đây và cả hai đã chụp ảnh cưới cho ngày trọng đại của mình.

Tuy nhiên, sự ra đi bất ngờ của Chen đã khiến bạn trai cô đau đớn, anh đã quyết định sẽ đính hôn bạn gái ngay tại lễ tang của cô. 

Tsai cho biết anh quyết định làm điều này vì muốn thực hiện điều ước của bạn gái khi cô mong muốn được tổ chức lễ cưới cùng anh. Người thân và bạn bè cũng đã ủng hộ quyết định của Tsai. Với sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, lễ tang của Chen được trang trí bởi những trái bóng bay màu hồng, trắng và tìm, kèm theo đó là băng rôn dán dòng chữ: "Chúng ta đã kết hôn".

Xuất hiện tại lễ tang trong bộ trang phục của chú rể, Tsai cho hay anh muốn cảm ơn bạn gái vì cô đã đồng hành cùng anh trong suốt 5 năm qua, cô sẽ luôn nằm trong trái tim của anh. 

Câu chuyện này ngày sau khi được chia sẻ đã gây sốt MXH. Nhiều người cho biết họ rất cảm động trước tấm lòng mà Tsai đã dành cho bạn gái và hy vọng anh sẽ có đủ sức mạnh để vượt qua nỗi đau này. 

Phía ban quản lý nhà tang lễ cho biết họ cũng rất cảm động trước tấm lòng của Tsai nên đã quyết định miễn mọi chi phí của lễ tang.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news