Tin mới

Đình Trọng đăng ảnh khoe quý tử, đồng đội cùng NHM tới tấp chúc mừng

Thứ hai, 03/04/2023, 14:47 (GMT+7)

Đình Trọng nhận được rất nhiều lời khen từ đồng đội sau khi chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân Facebook.

Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã chia sẻ hình ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1997 đã đăng một tấm ảnh với cậu quý tử nhà mình lên MXH với nội dung: "Boy 3 tháng tuổi của bố".

Đình Trọng đăng ảnh khoe quý tử, đồng đội cùng NHM tới tấp chúc mừng - Ảnh 1
 
Đình Trọng đăng ảnh khoe quý tử, đồng đội cùng NHM tới tấp chúc mừng - Ảnh 2
 
NHM cùng đồng đội khen ngợi vẻ đẹp trai của bé Luffy. Ảnh: Chụp màn hình
NHM cùng đồng đội khen ngợi vẻ đẹp trai của bé Luffy. Ảnh: Chụp màn hình

Phía dưới bức ảnh, nhiều đồng đội đã bình luận, khen ngợi vẻ đẹp trai của bé Luffy, khen bé còn đẹp trai hơn bố. Trước đó, Đình Trọng cũng gây chú ý trong thời gian điều trị chấn thương. Cụ thể, anh chăm sóc con đến mức không cần cạo râu, chăm chút nhiều cho bản thân như trước. Dễ dàng nhận thấy, Sau hơn 3 tháng có con, Đình Trọng cũng như bao ông 'bố bỉm' khác, tất bật chăm con giúp vợ từ sáng đến tối. Đặc biệt, diện mạo của anh trong những hình ảnh mới nhất càng khiến nhiều người bất ngờ vì quá khác lạ.

Đình Trọng chăm con đến mức quên cả cạo râu
Đình Trọng chăm con đến mức quên cả cạo râu
Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục chấn thương
Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục chấn thương

Đình Trọng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC.  Mùa giải 2018, Đình Trọng được đôn lên đội 1 của Hà Nội FC. Tại đây, Đình Trọng đã đóng góp to lớn vào các chức vô địch V-League (2018, 2019), Cup QG (2019, 2020) và siêu cup QG (2018, 2019, 2020). Hai danh hiệu của Đình Trọng ở mùa giải 2022 là huy chương đồng V-League và huy chương bạc Cup QG.

Tháng 2/2022, Đình Trọng nói lời chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy để trở lại khoác áo CLB Bình Định. Đình Trọng và các đồng đội đã góp công đưa Bình Định vươn lên xếp thứ 3 tại V-League 2022 và hiện đang dẫn đầu V-League 2023 sau 4 vòng đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng