Tin mới

Dịp cuối năm, Hyundai Palisade giảm giá mạnh: Liệu có đủ sức cạnh tranh?

Thứ bảy, 30/12/2023, 21:47 (GMT+7)

Hyundai Palisade, với ưu đãi giảm giá đặc biệt và nhiều tính năng đẳng cấp, đang là sự lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng tại Hà Nội cuối năm 2023.

Sau khi ra mắt và có sẵn trên thị trường, Hyundai Palisade đã gặt hái thành công khi đưa ra Chính sách giảm giá đặc biệt tại Hà Nội vào những ngày cuối năm 2023. Một đại lý Hyundai ở khu vực này đang thực hiện ưu đãi đặc biệt cho mẫu SUV Palisade bản Exclusive, giảm tiền mặt lên đến 70 triệu đồng. Sau khi nhận ưu đãi này, giá bán của Palisade bản Exclusive giảm xuống chỉ còn 1,4 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tiết kiệm thêm khoảng 73 triệu đồng nếu họ hoàn tất thủ tục mua xe trước ngày 31/12/2023. Ưu đãi này được thực hiện thông qua chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước.

Hyundai Palisade, với 4 phiên bản được phân phối tại Việt Nam, có giá niêm yết từ 1,47 đến 1,59 tỷ đồng. So với các đối thủ cùng phân khúc như Ford Explorer (2,439 tỷ đồng) và Volkswagen Teramont (2,499 tỷ đồng), giá bán của Palisade rất hấp dẫn và giúp nó cạnh tranh với cả các mẫu xe hạng dưới như Ford Everest và KIA Sorento.

Dịp cuối năm, Hyundai Palisade giảm giá mạnh: Liệu có đủ sức cạnh tranh? - Ảnh 1
 

Hyundai Palisade, mẫu SUV cỡ lớn được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9/2023 tại thị trường Việt Nam, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đặc biệt, những chính sách ưu đãi cuối năm đã giúp xe này trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.

Với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, hiện đại và thể thao, Hyundai Palisade có kích thước lớn, mặt trước ấn tượng với lưới tản nhiệt hexagonal lớn và đèn pha LED hiện đại. Ngoại thất của xe được bổ sung bởi các chi tiết như đèn sương mù LED và đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.

Nội thất của Palisade cũng ấn tượng với hai tùy chọn chỗ ngồi là 6 và 7 chỗ, màn hình trung tâm kích thước 12.3 inch, kết nối camera 360 độ, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, và hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp.

Dịp cuối năm, Hyundai Palisade giảm giá mạnh: Liệu có đủ sức cạnh tranh? - Ảnh 2
 

Động cơ dầu R 2.2 mang lại sức mạnh cho Palisade với công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC là những tính năng nổi bật khác của mẫu xe này.

Hyundai Palisade cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như 7 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, đèn pha tự động thích ứng, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, cảnh báo va chạm khi lùi xe, hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA, phòng tránh va chạm trước FCA, điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control, cảnh báo người lái mất tập trung DAW và hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Palisade