Tin mới

Dỗ con nín khóc bằng cách lạ lùng, bố chẳng ngờ con gái nổi tiếng khắp thế giới đến cả sao Hollywood cũng quan tâm

Thứ năm, 09/08/2018, 19:03 (GMT+7)

Sau khi anh đăng tải video này, anh đã nhận được cả ngàn email cùng rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự thích thú với Rachel cũng như chia sẻ với Dave về cách họ sử dụng để dỗ dành con.

Khi có con, những ông bố, bà mẹ bỗng dưng cũng trở thành những nhà phát minh tài ba. 

Họ phải nghĩ ra hàng trăm ý tưởng tuyệt vời để dạy con, ru con ngủ hay dỗ con vượt qua những cơn mè nheo , khóc quấy. 

Để dỗ con nín, có người sẽ dùng một bình sữa, ti giả, đồ chơi hoặc một bài hát ru nhẹ nhàng nào đó. 

Nhưng cũng có khi, một bài hát với tiết tấu mạnh mẽ, sôi động lại là vũ khí của bố mẹ để trẻ ngừng khóc.

Nếu bạn vẫn chưa tin, hãy xem video sau đây nhé.

Bố dỗ con nín khóc bằng cách độc đáo.

Video được đăng tải lên YouTube vào năm 2011 bởi anh Dave (sống tại Connecticut). Đó chỉ là một video mà anh và vợ - chị Lynn - đang cố gắng dỗ con gái Rachel nín khóc. 

Khi Rachel khóc nức nở, chị Lynn đã bật bài hát Hypnotize của The Notorious B.I.G. Lập tức, Rachel nín khóc và chăm chú nghe theo giai điệu sôi động của ca khúc này. 

Khi Lynn tắt, Rachel bỗng khóc òa như trước đó và mãi cho đến khi mẹ bật bài hát trở lại, Rachel nín bặt, gương mặt tươi tắn trở lại.

Dave cho biết, vợ chồng anh đã từng sử dụng rất nhiều bài hát để dỗ dành Rachel, từ nhạc jazz, blues cho đến rock nhưng Rachel chỉ thể hiện sự chú ý đặc biệt với ca khúc này mà thôi.

Dỗ con nín khóc bằng cách lạ lùng, bố chẳng ngờ con gái nổi tiếng khắp thế giới đến cả sao Hollywood cũng quan tâm - Ảnh 2.

Rachel khi còn bé. (Ảnh: Twitter)

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, video nhanh chóng thu hút sự chú ý và lan truyền rộng rãi bởi biểu cảm quá đáng yêu của cô bé Rachel. 

Ngay cả những người nổi tiếng như LeBron James, Justin Bieber và Shaquille O'Neal… cũng bị video này "mê hoặc" và chia sẻ lại trên trang cá nhân. 

Không chỉ vậy, video còn xuất hiện trên Ellen Show cùng nhiều trang web ở nhiều quốc gia khác nhau. Hầu hết mọi người đều khen ngợi vẻ đáng yêu của Rachel khi nghe bài hát mình yêu thích.

Nhiều năm sau đó, video vẫn được nhiều người xem và chia sẻ và nó khiến vợ chồng anh Dave vô cùng bất ngờ. 

 Đến nay, sau 7 năm được chia sẻ, video đã đạt hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube.

Dỗ con nín khóc bằng cách lạ lùng, bố chẳng ngờ con gái nổi tiếng khắp thế giới đến cả sao Hollywood cũng quan tâm - Ảnh 3.

Rachel cùng bố mẹ tham gia chương trình Better Connecticut. (Ảnh: Twitter)

Sau video này, Rachel cũng nhận được sự chú ý của mọi người nhiều hơn, anh Dave đã lập trang blog "Notorious Baby" để cập nhật hình ảnh của con gái đến mọi người. 

Anh Dave cho biết, sau khi anh đăng tải video này, anh đã nhận được cả ngàn email cùng rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự thích thú với Rachel cũng như chia sẻ với Dave về cách họ sử dụng để dỗ dành con. 

Đến nay, Rachel đã được 8 tuổi và khi còn bé, mỗi khi được bố cho xem video này, Rachel đã nghĩ rằng đó là em trai Jason chứ không phải là mình.

Trên trang YouTube, anh Dave còn chia sẻ rất nhiều video đáng yêu khác của con gái và video nào cũng nhận được sự chú ý của mọi người.

(Nguồn: cbsnews, notoriousbaby)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news