Tin mới

Đọ độ giàu sang của người tình mỹ nhân Việt

Thứ tư, 10/12/2014, 20:25 (GMT+7)

Người tình của những mỹ nhân Việt này không chỉ có vẻ bề ngoài lịch lãm, mà họ còn là những người đàn ông giàu có. 

  • Hình ảnh Soi độ giàu có các người tình đại gia của người đẹp Việt số 5

    Bạn trai Hình ảnh Soi độ giàu có các người tình đại gia của người đẹp Việt số 4

    Người tình đại gia của "nữ hoàng nội y" rất tâm lý khi không chỉ tặng những thứ người yêu thích, giúp cô xây nhà cho bố mẹ, mà còn rất lãng mạn. Vì thế, cô từng tuyên bố: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ". Thế nhưng chưa một lần nào cô lộ mặt hình ảnh người yêu với báo giới, công chúng.

    Xem thêm Video những Hình ảnh Soi độ giàu có các người tình đại gia của người đẹp Việt số 1


    Từ chối bình luận trước báo giới, nhưng những thông tin của cả hai trên Diễm My 9x đã quyết định công khai bạn trai đại gia. Tại bữa tiệc sinh nhật của chị em Thúy Hằng, Thúy Hạnh vào tháng 2/2013 cô hãnh diện khoe một nửa của mình.

    Hình ảnh Soi độ giàu có các người tình đại gia của người đẹp Việt số 6

    Theo tiết lộ bạn trai của cô tên là Nguyễn Khánh Duy. Anh  từng theo học Thạc sĩ tại Anh và đang là giám đốc một công ty tư nhân ở Sài Gòn. Dù chưa một lần nói về người yêu nhưng Diễm My từng đăng tải hình ảnh thân mật và món quà tình yêu trên Hình ảnh Soi độ giàu có các người tình đại gia của người đẹp Việt số 7

    Ông Dương Ngọc Minh là “người tình tin đồn” của ca sỹ Mỹ Tâm. Trước đây, có nhiều thông tin khẳng định ca sỹ Mỹ Tâm sẽ kết hôn với vị đại gia thủy sản này.

    Ông là một người có tài sản ngàn tỷ, là ông trùm thực sự của ngành thủy sản. Tuy nhiên, ông khá kín tiếng và rất giản dị. Nếu tính theo giá thị trường số cổ phiếu này thì tài sản của vị đại gia này trên sàn chứng khoán tương đương 1.235 tỷ đồng.

    Bạn trai của Thanh Hằng

    Hình ảnh Soi độ giàu có các người tình đại gia của người đẹp Việt số 3


    Theo một nguồn tin cho biết, đại gia dấu mặt của Thanh Hằng có một thời gian dài sinh sống và công tác ở Australia, hiện là một doanh nhân khá thành đạt tại TP HCM. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, độc giả dành không ít lời khen ngợi cho đôi trai tài, gái sắc của showbiz Việt này. Từng ấp ủ về một đám cưới đang đến rất gần khi trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, fan của nàng Kiều Thị hẳn có quyền mơ về cái kết thật đẹp và hạnh phúc cho thần tượng trong thời gian tới.

    Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này cô chỉ phát biểu: ""không lẽ người đan ông nào đi cạnh tôi cũng là người yêu?".

    Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news