Tin mới

Đỏ mặt tham những bảo tàng "sung sướng" kỳ lạ trên thế giới

Thứ bảy, 13/09/2014, 16:02 (GMT+7)

Đến thăm những bảo tàng trưng bày những hình ảnh, hiện vật vô cùng "nhạy cảm" về đời sống tình dục của con người từ thời cổ đại đến đương đại, hẳn là nhiều người không thể khỏi ngượng ngùng, đỏ mặt.

Đến thăm những bảo tàng trưng bày những hình ảnh, hiện vật vô cùng "nhạy cảm" về đời sống tình dục của con người từ thời cổ đại đến đương đại, hẳn là nhiều người không thể khỏi ngượng ngùng, đỏ mặt.

Bảo tàng tình dục Amsterdam, Hà Lan

Amsterdam (Hà Lan) là một trong những thành phố “cởi mở” nhất thế giới. Ngoài nền văn hóa lâu đời, kiến trúc và lịch sử phong phú, Amsterdam còn được biết đến bởi bảo tàng sex vô cùng táo bạo.

Đặt chân tới Sexmuseum, bạn sẽ có cơ hội diện kiến những nền văn hóa châu Âu kỳ lạ, các phong tục cổ quái nhưng không kém phần thú vị. Mặc dù diện tích của bảo tàng này không rộng lớn nhưng bên trong nó ẩn chứa vô vàn câu chuyện hấp dẫn về “chuyện ấy” của loài người.

Bảo tàng "sung sướng" Paris

Bảo tàng sung sướng ở Paris được xây dựng từ năm 1997, nằm ở một trong những con phố nổi tiếng nóng bỏng, sầm uất nhất thủ đô Paris: Pigalle, nơi tọa lạc nhà hát Cối Xay Gió Đỏ với vũ điệu tốc váy truyền thống.

Bảo tàng tình dục của Paris phản ánh sự thoải mái cuả người dân Pháp khi đề cập đến vấn đề tình dục. Tại đây, người ta trưng bày các bộ sưu tập liên quan đến “chuyện ấy” từ thời cổ đại cho tới đương đại.

Bảo tàng này không chỉ có những bức tượng, tranh ảnh đầy khêu gợi mà còn có những bộ phim nổi tiếng và các mô hình nhỏ mô tả những cảnh đụng chạm, kích thích…

Bảo tàng tình dục Moscow

Mang một cái tên đầy ý nghĩa: Điểm G (Tochka G), bảo tàng này nằm trên con phố du lịch nổi tiếng ở thủ đô của Nga. Ngay từ khi mới được mở cửa, nó đã nhận được vô số ý kiến trái chiều.

Bảo tàng là nơi trưng bày 3.000 hiện vật và các tác phẩm nghệ thuật táo bạo, thể hiện cái nhìn thoáng với đời sống tình dục. Có thể kể đến hàng loạt bức tượng về các loài động vật đang ân ái, hình ảnh nàng tiên cá với ngực trần...

Người sáng lập kiêm quản lý bảo tàng Alexander Donskoi cho biết, Tochka G không chỉ là một bảo tàng về tình dục, nó còn thể hiện sự tự do trong suy nghĩ.

Bảo tàng sex, New York, Mỹ

Chính thức ra mắt công chúng từ năm 2002, bảo tàng Sex ở New York, Mỹ, thu hút rất nhiều sự hiếu kì của công chúng. Tại đây trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật về tình dục bao gồm tranh ảnh, trang phục và những hiện vật liên quan tới sex.

Ngày nay, bảo tàng sex ở New York, thường được gọi là MoSex (Museum of sex) đã trở thành một trong những điểm du lịch hút khách nhất New York với những bộ sưu tập nổi bật là các tác phẩm đương đại về sex.

Bảo tàng sex Hihokan, Nhật Bản

Mặc dù Nhật Bản được coi là đất nước của chuẩn mực và nguyên tắc nhưng những vấn đề liên quan đến sex của đất nước này lại khá… thoáng. Đó là lí do vì sao các bảo tàng sex nước này rất được công chúng chào đón.

Các bảo tàng sex ở Nhật có tên Hihokan, tức là “Ngôi nhà của kho báu bí mật”. Chỉ có ở bảo tàng sex Nhật, người ta mới thấy có khu dành riêng cho sex động vật với những tượng thú vật đóng băng trong tư thế hoan lạc.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn trên cầu Long Biên

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news