Tin mới

Đo tiếng ồn hát karaoke xóm, 3 cán bộ xã bị đánh trọng thương

Thứ năm, 08/03/2018, 21:44 (GMT+7)

Đến nhà người dân đo tiếng ồn do hát karaoke, 3 cán bộ xã Bình Nhì (huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) bị đánh trọng thương.

Đến nhà người dân đo tiếng ồn do hát karaoke, 3 cán bộ xã Bình Nhì (huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) bị đánh trọng thương.

Theo tin tức trên VietNamNet, Tuổi trẻ, chiều ngày 8/3, lãnh đạo UBND xã Bình Nhì (huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) xác nhận, địa phương vừa xảy ra có vụ chống người thi hành công vụ khiến 3 cán bộ UBND xã bị đánh nhập viện.

Thông tin ban đầu, trước thềm mùng 8/3 một ngày, ông Huỳnh Văn Ca (ngụ xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây) tổ chức tiệc sinh nhật cho cháu nội. Trong lúc đãi tiệc có hát karaoke cho thêm phần sôi động.

Đến trưa cùng ngày, người dân xung quanh phản ánh với chính quyền địa phương về việc hát karaoke di động ở nhà ông Ca rất ồn ào. 

Ngay lập tức, tổ kiểm tra liên ngành văn hóa, thể thao, du lịch, môi trường và an ninh trật tự của UBND xã Bình Nhị đến kiểm tra tiếng ồn.

Tại đây, khi tổ công tác chuẩn bị đem máy ra đo thì bị khoảng 5 người thân của ông Ca dùng gạch ống lao vào tấn công, khiến anh Lê Trường Giang (cán bộ Văn hóa - Xã hội) và 2 công an viên của xã là anh Sáng, anh Vương bị thương, phải nhập viện.

Trong đó, anh Giang bị đánh trọng thương vào vùng cổ, 2 anh Sáng và Vương bị những người này dùng gạch ống đập vào đầu rất may có đội mũ bảo hiểm nên chỉ bị thương ở phần mặt và bụng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Gò Công Tây lập tức đến tăng cường hỗ trợ và xử lí vụ việc. Khi lực lượng công an huyện Gò Công Tây đến người thân của ông Ca tiếp tục thách thức, chống đối, chửi mắng và tấn công.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Cùng ngày, thượng tá Trần Văn Tròn - trưởng Công an huyện Gò Công Tây - cho biết vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news