Tin mới

Đoạn clip Giáng sinh khiến hàng triệu người bật khóc

Chủ nhật, 06/12/2015, 16:09 (GMT+7)

Có lẽ khi sản xuất ra đoạn video quảng cáo này, hệ thống siêu thị Edeka của Đức cũng không ngờ rằng nó có thể lấy đi nước mắt của hàng triệu người trên thế giới.

Có lẽ khi sản xuất ra đoạn video quảng cáo này, hệ thống siêu thị Edeka của Đức cũng không ngờ rằng nó có thể lấy đi nước mắt của hàng triệu người trên thế giới.

Theo tin tức trên USA Today, đoạn video dài 1 phút 46 giây trên nền nhạc bài Dad của Supreme Music với đề tài Giáng sinh khiến bất cứ ai khi xem đều cảm động.

[mecloud]UdIvDY0qAI[/mecloud]

Khung cảnh mở ra là một người cha cao tuổi nhận được tin nhắn của con gái nói rằng cô và gia đình mình sẽ không về trong dịp Giáng sinh này. Họ hứa năm sau sẽ về. Cô cháu gái bé nhỏ của ông hét vào điện thoại rằng "Merry Christmas".

Ông lão nhìn qua cửa sổ, nơi người hàng xóm của mình đang đón chào con cái trở về trong dịp lễ quan trọng nhất năm.

Ba mùa Giáng sinh trôi qua, người cha với mái tóc và bộ râu bạc trắng vẫn cô quạnh, lặng lẽ một mình.

Người cha già lặng lẽ đón Giáng sinh một mình qua các năm. Ảnh: Edeka

Đoạn video tiếp tục với khung cảnh những người con của ông nhận được tin báo bố mình đã qua đời. Họ mặc đồ tang, trở về nhà với khuôn mặt đầm đìa nước mắt.

Thế nhưng, khi họ bước vào nhà, bàn ăn đã được dọn sẵn, ánh nến lung linh khắp căn phòng, và một cây thông đã được trang trí tươm tất.

Điều bất ngờ hơn cả là người cha đột nhiên xuất hiện và nói: "Bố không còn cách nào khác để đưa tất cả các con cùng trở về bên bố".

Những người con đều vỡ òa trong hạnh phúc, và họ nhận ra rằng, gia đình mới là giá trị đích thực trong cuộc sống.

Video kết thúc với dòng chữ "Zeit heimzukommen" (tạm dịch: Thời gian để về bên gia đình") trên màn hình.

Được đăng tải từ hôm 28/11, đến nay, đoạn video này đã thu hút hơn 30 triệu lượt xem và được chia sẻ rộng rãi. Và Edeka – tập đoàn siêu thị lớn nhất của Đức không chỉ thành công về mặt quảng cáo, mà họ còn làm được nhiều hơn thế khi đã đánh thức mỗi người chúng ta trân trọng hơn nữa giá trị của gia đình.

Lê Huyền (USA Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news