Tin mới

Đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông bị vẽ sơn theo phong cách Graffiti

Thứ ba, 26/12/2017, 16:08 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh đoàn tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bị vẽ bậy chi chít xung quanh phần đầu và thân tàu được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, hình ảnh đoàn tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bị vẽ bậy chi chít xung quanh phần đầu và thân tàu được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Đoàn tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bị vẽ sơn chi chít gây xôn xao - Ảnh 1.

Phần đầu tàu bị vẽ chữ loang lổ bằng sơn đỏ. Ảnh: Facebook

Theo những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, phía đầu tàu và xung quanh thân tàu đều bị vẽ bẩn bởi hình vẽ bằng sơn loang lổ theo phong cách nghệ thuật Graffiti (tranh phun sơn, hay hình vẽ trên tường) gây mất mỹ quan. 

Đoàn tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bị vẽ sơn chi chít gây xôn xao - Ảnh 2.

Phần thân tàu cũng bị vẽ chi chít bằng nhiều hình thù nguệch ngoạc khác nhau. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Phần lớn ý kiến cho rằng đây là sự phá hoại tài sản nhà nước, cần phải xử nghiêm.

Đoàn tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bị vẽ sơn chi chít gây xôn xao - Ảnh 3.

Hình ảnh đoàn tàu bị kẻ xấu vẽ bậy lên khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Facebook

Chiều 26/12, đại diện ban quản lý dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã xác nhận sự việc trên, đồng thời cho biết đoàn tàu HN01104 bị vẽ bẩn khi đậu tại khu vực tầng 3 nhà ga Cát Linh. 

 “Việc đoàn tàu bị vẽ bậy xảy ra trong đêm hôm qua và tới sáng nay thì công nhân làm việc tại công trường phát hiện sự việc trên. Hiện chúng tôi mới phát hiện đoàn tàu bị vẽ bậy chứ chưa ghi nhận có hỏng hóc nào. Chúng tôi đã báo cáo cơ quan chức năng và hiện nay công an đang điều tra làm rõ vụ việc", đại diện của nhà thầu có mặt tại công trường ga Cát Linh cho biết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news