Tin mới

Doanh nghiệp bất động sản dọa truy sát gia đình Giám đốc VTV9

Thứ tư, 15/08/2018, 20:37 (GMT+7)

Cho rằng VTV9 phát phóng sự sai sự thật về công ty mình, lãnh dạo doanh nghiệp đã gửi công văn đe dọa yêu cầu rút bài, đính chính nếu không sau 3 ngày sẽ khởi kiện và có người truy sát giám đốc, nhân viên kênh VTV9 (Đài truyền hình Việt Nam).

Cho rằng VTV9 phát phóng sự sai sự thật về công ty mình, lãnh dạo doanh nghiệp đã gửi công văn đe dọa yêu cầu rút bài, đính chính nếu không sau 3 ngày sẽ khởi kiện và có người truy sát giám đốc, nhân viên kênh VTV9 (Đài truyền hình Việt Nam).

Ngày 15/8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp lại một công văn của công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển dự án bất động sản Smartland (Smartland) ở Quận 7 (TP HCM),gửi Ban Giám đốc đài truyền hình Việt Nam về việc “đề nghị VTV9 gỡ phóng sự và đính chính thông tin sai sự thật về công ty”.

Công văn được gửi đi vào ngày 13/8. Tuy nhiên, nội dung công văn không chỉ ra những điểm sai sự thật trong phóng sự của VTV9 mà có những lời đe doạ đến tính mạng của Giám đốc VTV9 cùng gia đình và những cán bộ nhân viên đài này.

Công văn của Smartlan. Ảnh TPO

Cụ thể, ngày 12/8, ban lãnh dạo công ty, cán bộ, nhân viên, cổ đông Smartland xem một phóng sự trên kênh VTV9 nói về hoạt động kinh doanh của một số đơn vị, trong đó có Smartland.

"Toàn bộ phóng sự này hoàn toàn sai sự thật, vu khống, bịa đặt về hoạt động kinh doanh của các công ty, đặc biệt là Smartland gây tổn thất nặng nề cho công ty… ước tính lên đến vài chục tỷ…", công văn nêu.

Công ty Smartland còn tuyên bố sẽ làm đơn khởi kiện VTV9 nếu trong thời gian từ 1-3 ngày không gỡ phóng sự đã đăng tải.

“Trong trường hợp nhân viên đài truyền hình VTV9 còn cố tình đưa thêm thông tin và phóng sự sai sự thật về công ty chúng tôi một lần nữa, tức là cán bộ và nhân viên đài truyền hình đã cố tình vi phạm pháp luật thì công ty chúng tôi xin cảnh báo trước với giám đốc đài truyền hình VTV9, cán bộ nhân viên của kênh VTV9. Công ty chúng tôi có nhiều cổ đông và nhiều cá nhân, tổ chức hợp tác, nếu như cán bộ nhân viên của đài truyền hình VTV9 đưa phóng sự sai sự thật về công ty chúng tôi, đồng nghĩa với việc cướp đi miếng cơm manh áo, thu nhập, sự sống của gia đình họ thì công ty chúng tôi không kiểm soát được hành động của các cổ đông, người hợp tác. Họ sẽ bị ức chế, họ sẽ hành động để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và có thể sẽ truy sát cả gia đình Giám đốc Đài truyền hình VTV9, truy sát cán bộ nhân viên có liên quan đến phóng sự sai sự thật, bởi vì đây là hành vi cố tình vi phạm pháp luật làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình họ. Đến lúc đó, Quý cơ quan đừng nói rằng công ty chúng tôi không cảnh báo trước đến các hành vi vi phạm pháp luật của quý cơ quan…”, những lời lẽ hăm doạ trong công văn.

Phía VTV9 cho biết họ đã nhận được công văn này và đã chuyển cơ quan chức năng xem xét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news